Cửa hàng kem Häagen-Dazs Café chính thức khai trương

Thứ Năm, 13/09/2012 08:51

3,369 xem

0 Bình luận

(0)

2819

Kem Häagen-Dazs cao cấp nguyên bản chính thức có mặt tại Sài Gòn mang đến cho người yêu thích kem Việt Nam một sự trải nghiệm thú vị và độc đáo.

Ngày 13/9, Tập đoàn General Mills sẽ khai trương cửa hàng Häagen-Dazs Café đầu tiên, tại số 11-13 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM.

Häagen-Dazs Café mang đến một khái niệm mới trong thưởng thức kem và thư giãn. Tại đây, bạn có thể ngồi chuyện trò vui vẻ bên ly kem ngon cùng bè bạn, hay thả hồn theo từng nốt nhạc và nhìn ngắm mảng xanh tươi mát ngay trung tâm thành phố trong một không gian sang trọng, đẳng cấp được thiết kế hiện đại, thanh lịch và phong cách đúng với tinh thần của Häagen-Dazs.

Khắt khe từ khâu lựa chọn nguyên vật liệu, kem Häagen-Dazs được kết tinh từ sự sáng tạo, tâm huyết và niềm đam mê của người sáng lập để cho ra đời ly kem đậm đà, mịn màng. Loại kem này có hương vị phong phú và khoan khoái, làm cho sự trải nghiệm Häagen-Dazs thêm phần thú vị, hấp dẫn.

Đây là kết quả của mối quan hệ đối tác nhượng quyền thương mại với Công ty Cổ phần Cách sống Quốc tế - International Lifestyle JSC. Häagen-Dazs Café mang đến cho thị trường Việt Nam một sự trải nghiệm thú vị, độc đáo. Điều này sẽ giúp tạo ra một phân khúc mới cho những người hâm mộ Häagen-Dazs ở khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Hiện, sản phẩm của Häagen-Dazs được bán tại hơn 50 quốc gia trên toàn cầu, tại các địa điểm bán lẻ, các khách sạn hàng đầu và hơn 900 cửa hàng Häagen-Dazs trên toàn thế giới. Sự xuất hiện của Häagen-Dazs tại TP. HCM cho phép thương hiệu được bản địa hoá và hòa nhập vào với cuộc sống Sài Gòn đương đại.

Được chế tác vào năm 1960 bởi ông Reuben Mattus, Häagen-Dazs là loại kem cao cấp nguyên bản. Đúng như truyền thống, Häagen-Dazs cam kết chỉ sử dụng các thành phần nguyên liệu tự nhiên trong việc tạo ra loại kem ngon. Ngày nay kem Häagen-Dazs cung cấp đầy đủ các sản phẩm kem và sorbet với hơn 65 hương vị. Sản phẩm kem Häagen-Dazs có mặt trên toàn thế giới dành cho các những người yêu thích kem để thưởng thức. 

Là một trong những công ty thực phẩm lớn trên thế giới, General Mills hoạt động tại hơn 100 quốc gia và thị trường với hơn 100 thương hiệu tiêu dùng, bao gồm: Haagen-Dazs, Yoplait, Nature Valley, Betty Crocker, Pillsbury, Green Giant, Old El Paso, Progresso, Cheerios, Cascadian Farm, Muir Glen và nhiều hơn nữa. Trụ sở chính đặt tại Minneapolis, Minnesota, Mỹ, General Mills đã có năm tài khóa 2011 với doanh số bán hàng toàn cầu là 14.9 tỷ USD, bao gồm cả cổ phần tương ứng của công ty trị giá 1.2 tỷ USD doanh thu ròng từ các liên doanh.

(Theo Vnexpress)

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading