Vui Tết trung thu cùng Sura Sushi

Thứ Năm, 20/09/2012 02:59

3,412 xem

0 Bình luận

(0)

2131

Khi trời đất bắt đầu chớm sang thu, những cơn gió heo may nhẹ nhẹ thổi, mang theo hương thơm ngọt ngào thoang thoảng của những chùm hoa sữa cũng là lúc nhiều quốc gia ở châu Á chuẩn bị đón Tết Trung thu. Những ngày này, trên khắp phố phường tràn ngập không khí Tết Trung Thu với bánh, đèn lồng và vô số các đồ chơi dành cho con trẻ.

Ở Việt Nam, không biết từ bao giờ, tết trung thu đã trở thành ngày Tết của trẻ em, còn được gọi là tết trông trăng. Trẻ được tặng cho thật nhiều đồ chơi và bày tiệc trông trăng phá cỗ cùng gia đình và bè bạn lúc trăng lên.

Một bữa tiệc ấm cúng ấm áp tình thân, với những món ăn độc đáo sẽ là món quà tinh thần vô giá, đầy ý nghĩa dành tặng riêng cho bé trong ngày Tết Trung thu này.

Với mong muốn giúp các bậc phụ huynh trong việc chuẩn bị một bữa tiệc đặc biệt dành cho các em nhỏ trong dịp này, Nhà hàng Nhật - Hàn Sura Sushi thiết kế một thực đơn Tết Trung Thu đặc biệt dành tặng các bé… Thực đơn dễ ăn, hợp khẩu vị với các em nhỏ bao gồm các món: Sushi thanh cua, sushi quả bơ, cánh gà chiên, khoai tây chiên, nước cam, hoặc nước hoa quả tuỳ chọn với mức ưu đãi đặc biệt 25%. Chỉ với 112.000/suất, các bé thỏa thích ngắm hình ảnh ngộ nghĩnh của các loại sushi, cánh gà chiên thơm phức, giòn rụm, hay vị khoai tây chiên với xốt ketchup tuyệt vời, hấp dẫn...

Thực đơn Tết Trung Thu đặc biệt

Để Tết Trung Thu này thêm ý nghĩa, Nhà hàng Nhật - Hàn Sura Sushi tặng các em nhỏ Phiếu đăng ký khoá học: Học làm sushi miễn phí.

Khoá học diễn ra trong 02 buổi, với sự hướng dẫn tận tình của các đầu bếp nhà hàng. 40 suất học khoá học làm sushi miễn phí đang chờ đợi các bé nhanh tay đăng ký, để có dịp trải nghiệm về món cơm Sushi nổi tiếng của Nhật Bản.

Với các bé yêu thích nghệ thuật cắm hoa Ikébana, truyện mangan - truyện tranh Nhật Bản, yêu chú mèo máy Đôremon, cậu bé Nobita, hay cô bé Tô Tô Chan trong truyện “Tô Tô chan, cô bé bên cửa sổ", thì đây là dịp không thể bỏ qua để thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn và trải nghiệm thú vị với khóa học làm Sushi miễn phí tuyệt vời này.

Tại lớp học làm sushi miễn phí (Nhà hàng Nhật - Hàn Sura Sushi, số 13, Lô 2C, phố Trung Hoà), các em nhỏ sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ trong việc lựa chọn nguyên vật liệu, trong cách cuốn sushi, cách trang trí để làm nên một món ăn hấp dẫn và được thưởng thức nhiều loại sushi cuộn - thành quả của chính mình làm ra. Sau khoá học, các em có thể làm sushi một cách xuất sắc tại nhà, giới thiệu với người thân, cha mẹ cùng thưởng thức món sushi nổi tiếng của ẩm thực xứ sở Phù Tang.

 

Địa chỉ cho Bạn:

Nhà Hàng Nhật - Hàn Sura Sushi

Địa chỉ: Số 13, Lô 2C, Phố Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0988 202 202         * Tel: 04 3783 5225
Website: http://www.surasushi.vn & http://www.facebook.com/SuraSushi

(Nguồn: Nhà hàng cung cấp)

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading