"Cả nhà vui Trung thu" tại khách sạn Continental Saigon

Thứ Hai, 24/09/2012 09:40

2,661 xem

0 Bình luận

(0)

4365

"Cả nhà vui Trung thu" sẽ diễn ra tại sân vườn khách sạn Continental Saigon, ngay tại khu trung tâm Sài Gòn ngày 29/9 (14/8 âm lịch).

Ngày 29/9 (nhằm 14/8 âm lịch), khách sạn Continental Saigon sẽ tổ chức đêm hội Trung thu dành cho các gia đình và các bé, mang tên "Cả nhà vui Trung thu".

Đến với lễ hội năm nay, các bé sẽ được chào đón và chụp hình lưu niệm với các nhân vật cổ tích như chú Cuội và Thỏ ngọc. Các bé sẽ có cơ hội khám phá và trải nghiệm những trò chơi dân gian như làm lá dừa và cùng tham gia nhảy múa với đoàn lân sư rồng trong tiết mục rước đèn với chị Hằng. Ngoài ra, tại đây còn nhiều tiết mục vui chơi đang chờ đón gia đình và bé yêu của bạn.

Lễ hội sẽ đuợc tổ chức tại sân vườn khách sạn với không gian tiệc ngoài trời đẹp, ngay tại khu vực trung tâm Sài gòn. Khung cảnh tiệc sẽ được thiết kế công phu theo chủ đề đón trăng tại làng quê. Gia đình bạn sẽ phá cỗ bằng tiệc buffet mang chủ đề "ngắm trăng" với những món ăn đặc sắc, thiết kế đẹp mắt.

Vừa phá cỗ, cả nhà còn được cùng nhau tham gia các hoạt động vui chơi như: chương trình "Đố vui có thưởng" với chủ đề tìm hiểu về Tết Trung thu hay về khách sạn Continental với nhiều thông tin thú vị và những phần quà có giá trị.

Chương trình còn được tài trợ bởi nhãn hàng thạch rau câu Newchoice của Công ty CP Phú Toàn Thắng. Đây là đơn vị dẫn đầu trong các phong trào từ thiện và hoạt động xã hội của thành phố. Với phương châm hoạt động kinh doanh vì cộng đồng, Phú Toàn Thắng trong 10 năm hoạt động và phát triển tại Việt Nam đã mang đến các sản phẩm hữu ích và thiết thực cho người dân và xã hội. Một số nhãn hàng khác quen thuộc của công ty như: bánh tây cao cấp Julie’s, thực phẩm đóng hộp Heinz. Đây cũng sẽ là những phần quà cho các bạn trong tiết mục game show hay rút thăm trúng thưởng.

(Theo Vnexpress)

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading