Học làm sushi miễn phí tại Sura Sushi

Thứ Ba, 25/09/2012 09:44

3,439 xem

0 Bình luận

(0)

1823

Sushi là một món ăn truyền thống của Nhật Bản được làm từ cơm kết hợp với hải sản tươi sống hoặc chín, với rau và với một số gia vị.

Thành phần chính của sushi là gạo Nhật, hải sản, rau củ quả có hàm lượng calo thấp, ít chất béo, với nguồn thực phẩm tươi sống có rất tốt cho sức khoẻ, vì thế Sushi trở thành “mốt” trên nhiều quốc gia, thực phẩm lý tưởng của thời đại.

Sushi được mọi người yêu thích, bởi nó giữ lại gần như nguyên chất những hương vị thiên nhiên tuyệt vời nhất. Sushi còn cuốn hút ở cách trình bày rất nhiều màu sắc, sự kết hợp hài hòa của nhiều yếu tố: hải sản hấp dẫn, cơm trắng thơm ngon và các sắc màu rau củ quả, như bức hoạ của núi rừng và biển cả. Mỗi đĩa sushi thực sự là một tác phẩm nghệ thuật ẩm thực tinh tế.

Tại lớp học làm sushi miễn phí (Nhà hàng Nhật - Hàn Sura Sushi, số 13, Lô 2C, phố Trung Hoà), các em nhỏ sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ trong việc lựa chọn nguyên vật liệu, trong cách cuốn sushi, cách trang trí để làm nên một món ăn hấp dẫn và được thưởng thức nhiều loại sushi cuộn - thành quả của chính mình làm ra.

Sau khoá học, các em có thể làm sushi một cách xuất sắc tại nhà, giới thiệu với người thân, cha mẹ cùng thưởng thức món sushi nổi tiếng của ẩm thực xứ sở Phù Tang.

Thực đơn cho bé dịp Tết Trung Thu

Không gian Nhà hàng Sura Sushi

 

Địa chỉ cho Bạn:

Nhà Hàng Nhật - Hàn Sura Sushi

Địa chỉ: Số 13, Lô 2C, Phố Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0988 202 202           * Tel: 04 3783 5225
Website: http://www.surasushi.vn & http://www.facebook.com/SuraSushi

Nguồn Nhà hàng cung cấp

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading