Thưởng thức bánh mì thương hiệu Việt

Thứ Hai, 01/10/2012 09:05

4,365 xem

0 Bình luận

(0)

3845

Mỗi loại bánh mì đều là một sự kết hợp rất tinh tế giữa các thành phần tạo nên, từ độ giòn, thơm dịu, kết hợp nguyên liệu thịt bò, gà xé, trứng ốp la và nem chả… cho món ăn thêm đậm đà và mang đậm phong cách ẩm thực Việt.

“Xây dựng thương hiệu fast food bằng bánh mì Việt Nam, tại sao không?”

Đó là suy nghĩ sáng tạo trong mô hình kinh doanh tạo sự khác biệt cho sản phẩm và dịch vụ của mình. Sau một thời gian dài nghiên cứu và thực hiện ý tưởng xây dựng hình ảnh cho một thượng hiệu fast food Việt, đến nay Công ty Bánh Mì Việt đã từng bước gặt hái được nhiều thành công bởi lẽ thương hiệu BMVbanhmiviet đang dần chiếm được lòng rất nhiều khách hàng. Không giống như các thương hiệu fast food nổi tiếng như KFC, Lotteria, PizzaHut... với đa dạng sản phẩm từ Gà rán, Hamburger, cơm xào đĩa, nui xào... BMV chỉ chuyên về một loạt các sản phẩm là bánh mì kẹp thịt.

Với tên gọi BMV rất ngắn gọn là từ viết tắt của cụm từ Bánh Mì Việt, cũng tạm dịch là Bread Made in VietNam, là một công ty đang xây dựng chuỗi cửa hàng BMVbanhmiviet, chuyên sản xuất và cung cấp các loại bánh mì thịt mang đặc trưng hương vị Việt Nam. Tất cả các sản phẩm tại chuỗi BMVbanhmiviet thì phải nói là tuyệt với mức giá cả phải chăng, bánh mì ở đây luôn nóng giòn, thơm ngon và đậm đà chất Việt. Vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm là vấn đề mà Công ty Bánh Mì Việt luôn xem trọng hàng đầu. Không chỉ có bánh mì, cửa hàng còn phục vụ nước giải khát với thực đơn không kém phần đa dạng.

Khi dùng bánh mì của BMV nếu để ý một chút chúng ta có thể thấy trên từng ổ bánh mì đều có logo chữ BMV rất ngộ nghĩnh, và đấy cũng là một trong những nét đặc trưng để nhận diện sản phẩm của BMV với các loại bánh mì khác.

Bên cạnh sản phẩm chất lượng, thì cung cách phục vụ và dịch vụ tại BMV rất tốt, cửa hàng có máy lạnh mát mẻ, sạch sẽ, nhân viên phục vụ ân cần niềm nở vui vẻ, đặc biệt là dịch vụ giao hàng miễn phí tận nơi rất chuyên nghiệp. Hy vọng hệ thống cửa hàng BMVbanhmiviet sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh, cung cấp sự lựa chọn thú vị cho những ai thường dùng fast food.

(Theo Eva)

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading