Trang trí nhà đẹp bằng kính

Thứ Tư, 03/10/2012 03:48

2,494 xem

0 Bình luận

(0)

2063

Vật liệu kính nhận được sự lựa chọn phổ biến bởi nó tạo ra những hiệu ứng trang trí rất thực. Kính giúp mang ánh sáng tối đa vào trong nhà, nhưng lại có thể ngăn cản được bụi và tiếng ồn.

Các vật dụng được làm từ kính rất phong phú về kiểu dáng, và có thể đặt chúng ở rất nhiều vị trí trong nhà. Bài viết dưới đây Amthuc365.vn xin giới thiệu đến các bạn một số bí quyết trang trí với kính và các vật dụng từ kính

Đồ nội thất bằng kính

Trang trí nhà bằng đồ nội thất làm từ kính có lẽ là cách trang trí đơn giản và đem lại hiệu quả cao nhất. Các vật dụng được sử dụng kính nhiều nhất là bàn, ghế, gương soi, nhờ được làm từ kính nên không gian trong nhà bạn sẽ trở nên rộng, thông suốt hơn. Mặt bàn bằng kính trong phòng làm việc, phòng ăn tạo nên sự sang trọng cho không gian. Không chỉ thế, bạn còn có thể kết hợp kính với các vật liệu thuộc da, gỗ, hay kim loại... sẽ làm cho không gian trong phòng trở nên thanh lịch, quyến rũ hơn rất nhiều.

Sử dụng kính như một vật liệu vỏ ngoài


Trước đây, kính thường chỉ được sử dụng làm cửa sổ giúp lấy ánh sáng cho ngôi nhà. Tuy nhiên, ngày nay, kính được sử dụng rất nhiều để làm vật liệu trang trí mặt ngoài cho các tòa nhà cao tầng. Với nhà bạn, bạn có thể sử dụng kính cho cửa sổ, cửa ra vào, và thậm chí còn làm vật liệu mặt ngoài cho một số phòng. Nếu muốn tạo sự riêng tư, bạn có thể lực chọn các tấm kính có màu hoặc nếu không, bạn nên sử dụng các tấm kính trong suốt, nhờ vậy có thể "khéo khoe" được hình ảnh tự nhiên cho các vật dụng bên trong.

Dùng kính cho phòng bếp

Các thiết kế nội thất hiện đại đã chú trọng hơn đến việc sử dụng kính. Thiết kế và trang trí phòng bếp bằng kính cũng là một ý tưởng khá độc đáo và thú vị. Với các chi tiết có kiểu dáng đẹp và thời trang, kính có thể rất tuyệt khi dùng làm mặt quầy bar, hay gắn kính sau khu rửa giúp giữ vệ sinh cho phòng bếp. Nếu phòng ăn và phòng bếp nhà bạn được thiết kế liền nhau, bạn có thể ngăn đôi không gian bằng cách sử dụng kính để tạo ra một bức tường trong suốt. Bạn cũng có thể bố trí thêm một chiếc giá bằng kính ở góc bếp gọn gàng và rộng rãi hơn khi đựng các đồ đạc linh tinh.

Vật dụng độc đáo từ kính

Kính có thể sử dụng để tạo điểm nhấn trong nhà. Bạn có thể dùng kính tạo các khung ảnh đặt trên bàn hay treo trên tường nhà. Hoặc bạn có thể dùng các lọ hoa bằng kính đặt trong phòng ăn mang đến một không gian đầm ấm, tinh tế và thanh thoát.

(Theo Archi)

Danh mục bài viết Khéo tay hay làm

Đang tải dữ liệu loading