Thưởng thức chè sữa chua mít thơm ngon

Thứ Năm, 04/10/2012 04:10

6,736 xem

0 Bình luận

(0)

1054

Ngồi ăn chè tại không gian rộng rãi cũng tạo nên 1 nét văn hóa ẩm thực vỉa hè của Hà Nội rất đặc trưng.

Các bạn đã từng được thưởng thức rất nhiều món ăn liên quan tới sữa chua như sữa chua dẻo, sữa chua nếp cẩm... nhưng đã bạn nào được nếm thử món chè sữa chua mít chưa nhỉ? Sữa chua mít là 1 món “cực sốt” trong giới học trò tụi mình. Chúng tớ xin giới thiệu với các bạn 1 địa chỉ ăn sữa chua mít ngon thật ngon, mà rẻ thật rẻ. Đó là quán chè Hà Anh trên phố Bà Triệu.

Khi thưởng thức sữa chua mít, chỉ cần đưa lên miệng, bạn sẽ thấy ngay vị chua dịu và ăn rất mát. Trong bát có trân châu loại nhỏ (giống trong chè Thái), thạch rau câu nhiều loại và tất nhiên không thể thiếu những miếng mít xinh xinh. Đặc biệt, chủ quán cho thêm cả nước cốt dừa thơm ơi là thơm nữa chứ. Vì món ăn không bị quá ngọt, nên chúng tớ thấy có bạn gọi tới 2 bát chè cơ đấy.

Quán nằm ngay đầu con phố Bà Triệu, lượng người tới ăn rất đông. Tuy nhiên, bạn khỏi phải lo về việc không có chỗ để xe. Vì anh chủ quán đã thuê 1 đội ngũ dắt xe “hùng hậu”. Chỉ cần dừng tại quán là bạn đã có người dắt xe hộ mình rồi.

Chè Hà Anh bắt đầu mở cửa từ 10h. Nhưng từ lúc này cho tới 17h, các bạn chỉ có thể tới quán để gọi mang về, hoặc ngồi ăn trong ngõ thôi. Bắt đầu từ 17h-23h, chúng mình mới tha hồ ngồi “chém gió” với bạn bè ở ngoài vỉa hè được.

Ngoài ra, bọn mình còn có thể ở nhà gọi điện tới quán, quán sẽ giao hàng tận nơi nữa. Nếu đặt từ 20 cốc chè trở lên, quán sẽ miễn phí vận chuyển trong bán kính 3-4km. Còn với các bạn ở gần, trong bán kính 1km, các bạn có thể gọi chè mang về miễn phí vận chuyển.

(Theo Amthucngon)

Danh mục bài viết Văn hóa đồ uống

Đang tải dữ liệu loading