6 quán cà phê take away đẹp ở Sài Gòn

Thứ Ba, 09/10/2012 08:42

5,082 xem

0 Bình luận

(0)

4338

Không mang phong cách trang trí đơn giản như những quán cà phê take away truyền thống, những quán này đều rất kỳ công trong thiết kế cho quán một không gian đẹp và ấn tượng.

Many Diffetent Tastes

Với cái tên mang nhiều ý nghĩa về cuộc sống, hương vị, quán cà phê Many Different Tastes quyến rũ cả giới văn phòng lẫn tuổi teen với không gian sống động, nhiều màu sắc, phù hợp với mọi độ tuổi. Quán có khu vực pha chế trẻ trung, những bộ bàn ghế sofa nhiều màu sắc, ghế cao ấn tượng, ghế quầy bar nhìn ra không gian bên ngoài.

Ngoài không gian, quán cũng hút mọi người với những món nước nhiều hương vị. Đó có thể là món Green tea latte vị đắng lẫn trong vị ngọt, cái chát hoà trong vị béo của sữa, tươi ngon nhưng không quá đậm đà, béo ngấy đủ vị đắng, ngọt giúp bạn kéo dài tuổi xuân. Bánh Green tea mousse với 3 lớp gồm trà xanh đắng nhẹ, chocolate ngọt đắng, bánh gato mềm mịn mang đến trải nghiệm thú vị không kém.

Cà phê AIM

Starmoon Coffee

Nằm trong khu phố Tây, song Starmoon lại thuần Việt với hai khoảng không gian phía trước là hàng ghế trắng điểm xuyết phía trên là những chậu cây tự trồng xinh xắn rất Việt như rau mầm, mạ non... Phía trong là ghế gỗ và décor trang trí bởi những vật handmade nhỏ xinh. Không những vậy, Starmoon còn thân tiện với môi trường khi hầu hết vật dụng trang trí như chậu cây, lọ hoa đều tái sử dụng từ vỏ hộp, chai lọ cũ hay chú bò sữa handmade từ gỗ thừa, chiếc đèn từ giấy nến và sọt rác, chiếc lồng chim cũ sơn màu nổi bật hay đám mây nhỏ nhắn từ bông gòn...

Bên cạnh điểm nhấn không gian, menu “khủng” trên 78 thức cùng dòng bánh trứ danh của Bỉ - bánh Belgian Waffles của Starmoon cũng thú vị không kém.

L'aventura Coffee

L'aventura Coffee

L'aventura Coffee ấm cúng với màu cam ấm áp, những bức tranh đơn giản nhưng đầy sức sống, những miếng nỉ sọc bọc ghế lạ mắt cùng thiết kế có chiều sâu khiến không gian quán rộng rãi, thoáng đãng và dễ chịu.  

Ngoài những loại thức uống xay đá rất được yêu thích hiện nay như Cookie Pie, Cookie'n Cream, Milky Choco...  quán còn phục vụ cá viên chiên, khoai tây chiên, những loại bánh mặn, ngọt để bạn thưởng thức.

Thưởng thức là

Thưởng thức là "say cà phê"

Được cải tạo từ một căn nhà mặt phố nhỏ xinh trong một con đường Trần Minh Quyền nhỏ, yên tĩnh, Say cà phê bé xinh và thân quen...
Xem thêm

Kohii Coffee

Kohii Coffee thuần một màu trắng tạo cảm giác nhẹ nhàng. Quán thân thiện với dãy bàn ghế trắng tinh bày ngay trước quán, với những chậu hoa bé xinh bên ngoài và trẻ trung với những bức tranh pop-art cùng bộ đèn cupcake màu trắng treo lơ lửng, bức tường nhiều sắc màu đem lại cảm giác tươi vui bên trong. Đến quán, bạn đừng quên thưởng thức món matcha với vị đắng, vị thơm rất lạ hay món trà xay với các mùi, đặc biệt là trà xay mùi táo thơm lừng, quyến rũ.

Doppio Cafe

Doppio Cafe

Nổi bật với ghế cao, bàn gỗ cùng không gian ấm áp, góc nhìn trên cao, Doppio thích hợp cho những câu chuyện tán gẫu với bạn bè, gặp gỡ đối tác hay thậm chí là cho những ai cần không gian yên tĩnh để một mình nhìn ngắm phố phường.

Đặc biệt, nếu bạn cảm thấy hay khó chịu vì cái hừng hừng của nắng Sài Gòn, ice–cream soda với nhiều mùi vị mát lạnh hay ly matcha đậm mùi sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần.

(Theo Zing)

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading