Bí quyết giúp bạn có vòng eo thon

Thứ Ba, 16/10/2012 10:48

1,958 xem

0 Bình luận

(0)

2144

Ẩm thực và làm đẹp luôn có mối quan hệ mật thiết với nhau, Amthuc365.vn xin mách bạn một số kinh nghiệm để có vòng eo thon.

Hạn chế thực phẩm giàu tinh bột

Không ăn bánh mì và khoai tây chiên hay các thực phẩm giàu tinh bột khác bởi vì chúng là kẻ thù lớn tích tụ chất béo bụng. Bản thân tinh bột có hàm lượng calo cao, thực chất không phải vỗ béo nhưng lượng tinh bột nếu không tương đương với lượng calo tiêu thụ sẽ lưu trữ thành chất béo.

Ưu tiên thịt nạc, cá và thịt gia cầm

Khi ăn thực phẩm thịt, nên lựa chọn thịt nạc, cá và thịt gia cầm bởi chúng giàu protein nhưng lại chứa hàm lượng chất béo thấp, góp phần vào sự tăng trưởng cơ bắp trong cơ thể, đồng thời thúc đẩy sự đốt cháy chất béo bụng.

Lựa chọn các loại đậu


Các loại đậu giàu protein và chất xơ hấp thụ độ ẩm cơ thể, lợi tiểu, dễ đổ mồ hôi giúp nhiệt độ cơ thể bay hơi nhanh chóng, qua đó tiêu thụ một phần chất béo. Ăn đậu có thể giúp làm giảm lượng carbohydrates, phá vỡ các chất béo và ức chế sự tích tụ mỡ bụng. Các loại đậu là thực phẩm chủ yếu và là sự lựa chọn tốt cho chế độ ăn uống giảm cân.

Tránh xa rượu

Uống một lượng rượu nhỏ sẽ không làm cho bạn béo, nhưng uống quá nhiều lại giúp chất béo tích tụ trong cơ thể dễ dàng hơn. 1ml rượu vang có thể sản xuất 7.000 calo một ngày. Uống nhiều rượu vang giúp sinh nhiệt nhiều, lượng nhiệt tích trữ liên tục làm cho cơ thể ngày càng béo hơn, đặc biệt là phần bụng.

Coi trái cây và rau quả là nhân vật chính trong chế độ ăn uống

Trong khi bạn ăn cơm trưa, bạn có thể ăn một lượng nhỏ thịt, nhưng nó phải được ăn kèm với nhiều trái cây và rau quả. Trái cây và rau quả là nhân vật chính trong một chế độ ăn uống giảm cân. Chúng giàu calo nhưng cũng giàu chất dinh dưỡng và độ ẩm rất phù hợp với các yêu cầu của giảm cân dinh dưỡng.

Lượng thực phẩm và nước mà trái cây hay rau quả cung cấp cho cơ thể con người, cũng giúp tăng thêm cảm giác no và khuyến khích bạn giảm ăn các thực phẩm khác, nhờ đó giữ cho bụng thon gọn hơn.

(Theo Amthucbonmua)

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading