Địa chỉ một số nhà hàng mang lại cảm giác mạnh cho thực khách

Thứ Tư, 24/10/2012 08:10

4,034 xem

0 Bình luận

(0)

1699

Không chỉ mang lại cảm giác mạnh mà một số nhà hàng còn khiến cho thực khách phải khiếp sợ khi nhìn thấy thây ma, hay ăn trong bóng tối... Chúng ta hãy cùng khám phá và trải nghiệm nhé!

Nhà hàng bóng ma, nhà hàng rung chuyển bất thình lình hay nhà hàng ăn trong bóng tối không có bất cứ ánh sáng nào khiến nhiều thực khách “thót tim"

Nhà hàng ăn trên không trung: Với bữa tối trên bầu trời, nhà hàng nằm lơ lửng ở độ cao hàng trăm mét, khách hàng phải thật sự can đảm. 22 thực khách được ngồi vào ghế và cần cẩu đưa lên cao.

22 thực khách được ngồi vào ghế và cần cẩu đưa lên cao. Đây là nhà hàng nằm ở Bỉ, phí bảo hiểm khi ăn tại đây ở mức 10 triệu USD.

Nhà hàng u ám T’Spoorkhuys có căn phòng với những hình kỳ dị và quán bar rất đáng sợ.

Trong nhà hàng, không gian u ám với những hình trang trí ghê rợn.

Còn nhà hàng Fortezza Medicea ở Italia lại nằm trong khuôn viên một nhà tù. Những người phục vụ trong nhà hàng đều là tù nhân. Thực khách đến đây rất đông, thậm chí có người phải đặt chỗ trước cả tháng trời

Tất cả hoạt động của nhà hàng đều bị giám sát chặt chẽ, các loại thìa hay nĩa trong nhà hàng đều làm từ nhựa.

Nhà hàng Dans Le Noir nổi tiếng với cách phục vụ độc đáo. Khi ăn, tất cả đèn đều được tắt. Nhân viên phục vụ nhà hàng đều là người mù, nhưng họ vẫn chỉ dẫn cho khách đến đúng chỗ ngồi.

Với suất ăn từ 60 USD trở lên, nhà hàng cung cấp các món ăn khác nhau của nhiều nước. Ngoài ra, khách có thể chọn bữa ăn trọn gói. Tuy nhiên, khi ăn không để trẻ em chạy lung tung trong nhà hàng.

Poogan’s Porch phục vụ các món ăn như cá mú rang, súp cua, ghẹ… điều đặc biệt là nhiều thực khách đã từng thấy bóng ma của chủ nhà Zoe St Armand – nguời đã tự tử trên cầu thang cách đây 100 năm.

Mặc dù, cảnh sát được báo cáo về sự việc kỳ lạ song khi đến nơi không có vết tích gì. Thậm chí, một số người còn nói thấy bà này đứng ở tầng 2 của nhà hàng vẫy tay khi họ ra về

Nếu muốn có chút sợ hãi kèm hỗn loạn trong khi đang thưởng thức món ăn có thể tìm đến quán Distaer Café. Điểm đặc biệt của quán là khách hàng được trải nghiệm cảm giác động đất 7,8 độ richte.

Trên tường của quán thiết kế như tàu vũ trụ. Khách có thể đi xuống các tầng sâu như hang động. Trận động đất mô phỏng có thể xảy ra bất cứ lúc nào khi khách đang ăn.

(Theo VTC)

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading