Chương trình khuyến mãi mới tại SumoBBQ

Thứ Năm, 25/10/2012 03:21

2,432 xem

0 Bình luận

(0)

4214

Thực khách khi thưởng thức các món ăn tại đây sẽ được trải nghiệm đầy đủ 5 giác quan: sự đậm đà của miếng thịt ướp, vị ngọt mát của salad rong biển, hơi cay cay nồng của mùi rượu sake, tiếng lách cách vui tai của miếng nướng chín xèo trên bếp và sắc đỏ hồng của hạt trứng cá hồi.

Chuỗi nhà hàng sang trọng theo phong cách Nhật này có không gian ấm cúng, phục vụ buffet nướng không khói tại bàn.

SumoBBQ nhập khẩu nguồn thực phẩm tươi sống, cao cấp từ Mỹ, Australia, có quy trình bảo quản và đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực phẩm được bảo quản ở âm 18 độ C, vì vậy các loại vitamin, lipit và protein vẫn được giữ nguyên giá trị của nó. Đối với quy trình bảo quản thịt, chất lượng tỷ lệ nghịch với phần trăm nước không đóng băng. Lượng nước không đóng băng càng nhỏ, chất lượng thịt càng cao. Ở nhiệt độ trên, nước thịt chưa đóng băng chỉ còn khoảng 10%.

Tại SumoBBQ, thức ăn không tẩm gia vị nhiều để thực khách cảm nhận vị ngon ngọt, chín mềm của thực phẩm cao cấp. Riêng với món nướng, mỗi người có một sở thích về độ chín của thực phẩm. Nướng tại bàn không chỉ đảm bảo miếng thịt nướng luôn nóng hổi, lại vừa đáp ứng sở thích riêng của từng người.

Từ nay đến hết tháng 11, nhà hàng sẽ tặng thực khách voucher trị giá 300.000 đồng (áp dụng cho nhóm 4 người), cụ thể: khách hàng thông thường sử dụng 4 phần Special Offer (thực đơn buffet đặc biệt) hoặc có hóa đơn trên 1,5 triệu đồng; khách hàng thành viên G.people sử dụng 4 phần Special Offer (thực đơn buffet đặc biệt) hoặc có hóa đơn trên một triệu đồng. Chương trình được áp dụng trên toàn quốc, không áp dụng với menu Otoku.

Giá áp dụng tại SumoBBQ 329.000 đồng một khách (Premium menu) và 239.000 đồng một khách (Otoku Menu). Giá chưa bao gồm VAT.

(Theo Ngoisao)

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading