Chữa các bệnh thông thường bằng đồ uống

Thứ Sáu, 26/10/2012 02:13

2,503 xem

0 Bình luận

(0)

3042

Hàng ngày có rất nhiều đồ uống ta thường xuyên sử dụng nhưng lại không biết tác dụng của nó đối với sức khỏe. Amthuc365.vn xin mách bạn một số loại đồ uống có tác dụng chữa bệnh rất tốt.

1. Táo bón: các loại nước uống có chiết xuất hoặc chất nhờn từ cây nha đam, bông cúc, dầu bạc hà và gừng đều chứa những loại men tuyệt vời giúp bạn có thể tiêu hoá dễ dàng hơn.

2. Điều chỉnh lượng đường: một ly trà thảo dược chứa axit gymnemic có những phân tử làm giảm sự hấp thu đường từ cơ thể bạn. Điều này sẽ giúp điều chỉnh lượng đường trong máu phù hợp với trọng lượng cơ thể.

3. Thực phẩm bổ sung: sự pha trộn giữa sữa và đậu nành là sự lựa chọn hoàn hảo mỗi ngày khi bạn không có đủ thời gian cho một bữa ăn đủ dinh dưỡng. Thức uống này sẽ cung cấp thêm năng lượng, tăng cường miễn dịch và bổ sung những vitamin cần thiết cho cơ thể.

4. Cung cấp năng lượng: các loại thức uống từ lúa mì, lúa mạch, rong biển, gạo lức, tảo xanh giúp cung cấp thêm năng lượng và tính miễn dịch. Ngoài ra khi bạn ăn các loại rau củ có màu xanh đậm cũng có công dụng tương tự.

5. Vấn đề thuộc cơ quan bài tiết: nước ép của táo và quả lê kết hợp với chiết xuất từ chất nhờn của cây nha đam có thể làm giảm rủi ro nhiễm độc của cơ quan bài tiết. Ngoài ra Pectin trong quả táo có thể giúp lọc gan rất tốt.

6. Trẻ hoá da: những  thức uống có dưỡng chất từ thiên nhiên không những làm trẻ hoá làn da của bạn, tái tạo mô tế bào mà còn giúp tinh thần minh mẫn hơn.

7. Viêm đường ruột: chất nhờn từ cây nha đam giúp đẩy lùi sưng viêm, làm đẹp da và giảm đau cho viêm khớp. Cây nha đam có rất nhiều công dụng trị bệnh vì nó chứa khoảng 200 chất dinh dưỡng khác nhau kể cả vitamin B12.

(Theo Kienthuc)

Danh mục bài viết Đồ uống & Sức khỏe

Đang tải dữ liệu loading