Mochi Sweets Boutique tại Hà Nội chính thức khai trương

Thứ Ba, 30/10/2012 10:19

1,662 xem

0 Bình luận

(0)

2449

Chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện tại TP. HCM, thương hiệu bánh Nhật Bản Mochi Sweets đã phát triển rộng rãi, và mới đây nhất mô hình này đã chính thức xuất hiện tại Hà Nội.

Thương hiệu bánh Nhật Bản Mochi Sweets vừa mở thêm cửa hàng mới tại 72 Hàng Trống, Hà Nội.

Chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện tại TP. HCM, thương hiệu này đã có 6 chi nhánh đặt tại các trung tâm thương mại lớn. Gần đây nhất, Mochi Sweets Boutique đầu tiên đã ra mắt và thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ Sài Thành.

Nối tiếp thành công đó, Mochi Sweets mang mô hình cửa hàng đến với thủ đô Hà Nội, hoạt động song song với chi nhánh tại Vincom A (quận Hai Bà Trưng). Cửa hàng có không gian thiết kế hiện đại, sang trọng, đặt ngoài phố, ngay khu vực trung tâm nên thuận tiện cho người dân Hà thành ghé đến mua. Bánh có 15 hương vị phong phú để bạn có thể lựa chọn làm quà cho bạn bè, người thân hay đơn giản là tặng cho chính mình.

Bánh dễ ăn, thơm ngon, ngọt ngào đồng thời chứa đựng ý nghĩa của sự may mắn, thịnh vượng và niềm hạnh phúc. Sự xuất hiện của Mochi Sweets Boutique làm cho hình ảnh chiếc bánh mochi quen thuộc và gần gũi hơn với người dân Thủ đô.

(Theo Ngoisao)

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading