Nhà hàng Ẩm thực Thanh Đa ven sông Sài Gòn

Thứ Bảy, 26/09/2009 09:06

1,621 xem

0 Bình luận

(0)

1631

Ngay khi bước chân vào nhà hàng Ẩm thực Thanh Đa, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí trong lành thoáng đãng từ một không gian kiến trúc trang nhã, hàng cây xanh sát bờ sông Sài Gòn tỏa bóng mát, những bộ bàn ghế với đường nét thanh tú, cỏ non xanh lót nền lối đi… Tất cả mang đến một cảm giác bình yên và  mới lạ.

Thực đơn lên tới gần 2000 món ăn của hai bếp: bếp Âu và bếp Á, sẽ làm vừa lòng mọi gu thưởng thức ẩm thực của thực khách với các món Á như: chả giò Thanh Đa, thịt gà hấp đông cô, đậu hũ Tứ Xuyên… các món Âu như: nghêu phô-mai, soup lagim sườn non… 

Những ai đã từng thưởng thức một lần đều nhớ mãi hương vị đặc trưng món tôm sú quay sương mù của nhà hàng ẩm thực Thanh Đa. Tôm tươi sống được làm chín bằng đá nóng, rất hấp dẫn, lạ mắt, lạ miệng. Thực khách  chỉ cần đặt tôm chạm nhẹ vào đá nóng thôi thì khói đã tỏa ra như những làn sương mù… nên món tôm này mới có tên gọi rất ấn tượng là tôm sú quay sương mù.

Nhiều thực khách khi đến nhà hàng ẩm thực Thanh Đa đều muốn thưởng thức một lần món bím bò – một món ăn rất giàu chất đạm, dinh dưỡng và ngon. Với một đầu bếp người Hoa giỏi, các món ăn bắt nguồn từ Trung Quốc luôn là những món đặc trưng của Thanh Đa.

Nhiều người đã gọi nhà hàng Ẩm thực Thanh Đa là Hồ Tây của Sài Gòn khi ghé đây vào những buổi chiều cuối tuần, ngồi thưởng thức những món ăn ngon giữa không gian thoáng đãng, gió lộng, trời cao, và nghe những bản tình ca ngọt ngào sâu lắng….

Địa chỉ cho bạn: Nhà hàng ẩm thực Thanh Đa (HOA TULIP II)

12AB Thanh Đa, P.27, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: 35 563 116 – 35 565 451 – 35 565 452

Từ Linh Hương

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading