Mô hình quảng cáo món ăn bằng nhựa có tại Việt Nam

Thứ Ba, 13/11/2012 08:56

6,544 xem

0 Bình luận

(0)

2106

Thực khách không còn e dè khi lựa chọn món ăn vì họ được tận mắt thấy các món ăn trước khi nó được chế biến. Không những thu hút được thực khách mà món ăn nhựa còn là một hình thức trang trí làm cho nhà hàng, quán ăn toát lên một vẻ chuyên nghiệp và sang trọng, thể hiện đẳng cấp của mình trong làng ẩm thực.

Tại Nhật Bản, nhiều nhà hàng và quán ăn lớn có thường trang trí các mô hình món ăn trước cửa. Ngoài vẻ hấp dẫn chẳng khác gì món ăn thật, chúng cũng giúp thực khách lựa chọn thực đơn một cách dễ dàng. Đây là hình thức quảng cáo gây ấn tượng mạnh cho thị giác và nó giúp khách hàng không bị đánh lừa bởi tên gọi của món ăn trên thực đơn vì họ được tận mắt nhìn thấy món ăn trước khi chúng được chế biến.

Hiện nay, hình thức này đã du nhập vào Việt Nam và đang tạo nên làn sóng mới trong ngành quảng cáo mà cụ thể là quảng cáo các món ăn. Có thể nói trưng bày mô hình món ăn bằng nhựa tại nhà hàng, quán ăn là một hình thức quảng cáo vô cùng độc đáo và hiệu quả. Thực khách không còn e dè khi lựa chọn món ăn vì họ được tận mắt thấy các món ăn trước khi nó được chế biến. Không những thu hút được thực khách mà món ăn nhựa còn là một hình thức trang trí làm cho nhà hàng, quán ăn toát lên một vẻ chuyên nghiệp và sang trọng, thể hiện đẳng cấp của mình trong làng ẩm thực.

thuc an bang nhua

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam thì công ty TNHH Thức Ăn Giả là một công ty đáng tin cậy và có uy tín, chuyên cung cấp các mô hình món ăn có sẵn và đồng thời cũng sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

(theo yume)

Danh mục bài viết Tin Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading