Ngọt ngào với không gian Le Jardin

Thứ Bảy, 17/11/2012 08:26

2,775 xem

0 Bình luận

(0)

1280

Thực đơn của quán không cầu kỳ với những món đặc biệt, hoa mỹ mà chỉ đơn giản là sinh tố, cafe... Điểm nổi bật ở Le Jardin là giá cả đồ uống của quán cũng rất hợp lý, phù hợp với túi tiền dân văn phòng trong thời bão giá.

Le Jardin là không gian mở xanh mát cùng những giai điệu nhẹ nhàng, giúp bạn và người thân có thể thoải mái tận hưởng phút giây thư giãn ngay giữa lòng Thủ đô tấp nập.

Le Jardin nằm trên con phố khá đặc biệt là Nguyễn Thượng Hiền, nhiều người vẫn đùa nhau rằng đây là nơi an ninh nhất Hà Nội bởi có trụ sở của Bộ Công an nằm ngay đầu phố. Chỉ cách đoạn giao với đường Lê Duẩn - Khâm Thiên đông đúc và tấp nập vài ba mét, nhưng quán lọt thỏm vào trong và may mắn có khoảng không gian yên bình, tĩnh lặng rất thơ mộng.

Bạn dễ dàng gạt bỏ những ồn ào của cuộc sống bên ngoài để hòa mình vào không gian xanh mát của quán. Những khóm hoa nhỏ nhiều màu sắc được sắp đặt xen kẽ nhau cùng dòng nước chạy róc rách bên tai đem lại cho người ta cảm giác nhẹ nhàng, thư thái sau buổi làm việc bận rộn. Le Jardin có hai khu vực cho bạn lựa chọn. Nếu thích tận hưởng những con gió đầu đông, ngắm hoa cỏ và tất nhiên là lắng nghe tiếng tấp nập của phố xá, bạn hãy chọn cho mình một góc nhỏ bên ngoài.

Nếu muốn những phút rủ rỉ tâm tình, hay tranh thủ hoàn thành nốt công việc đang bề bộn, bạn hãy chọn khu vực có điều hòa phía trong. Chủ quán khéo léo bố trí những bình hoa rực rỡ sắc màu và cây xanh ngay trong khu vực này khiến không gian sống động, quyến rũ hơn nhiều. Nhưng vì cái gió điều hòa khiến hoa cỏ nhanh tàn úa, quán quyết định kết hợp giữa hoa giả và thật. Với những bình hoa thật thì cứ vài ba ngày, đích thân anh chủ quán lại đi mua mới để các nhân viên thay đổi. Chính bởi vậy, phong cách của Le Jardin cũng mới mẻ theo cách bài trí từng ngày.

Với các chị em, một cốc nước bưởi ép vừa giúp giữ eo thon, dáng đẹp mà chỉ tiêu tốn của bạn chừng 25.000 đồng. Còn một ly cafe chỉ khoảng 17.000 - 20.000. Bên cạnh đó, quán cũng có thêm một số loại cocktail và rượu vang để chiều theo nhu cầu của thực khách.

Nếu giá cả là điểm cộng thì sự thiếu hụt những món ăn vặt hoặc fastfood... để phục vụ giới văn phòng buổi trưa hay những người thích "ngồi đồng" tại quán lại là điểm trừ ở Le Jardin. Hiện tại, ngoài thực đơn đồ uống, quán chỉ có dăm ba loại mứt hoa quả sấy, thịt bò khô... Tuy nhiên, anh chủ quán tiết lộ đang nỗ lực khắc phục nhược điểm này và hi vọng trong tháng 12 tới, những món ăn nóng sốt, thơm ngon cho ngày đông rét mướt sẽ "đổ bộ". Hơn nữa, biết rõ điểm yếu của mình, chủ quán rất thoải mái để khách ghé chơi gọi đồ ăn từ những nhà hàng bên cạnh sang nhâm nhi. Thế nên, bất cứ lúc nào bạn cũng có thể thưởng thức hàng chục món vịt độc đáo cùng bún bò Huế của hai nhà hàng sát vách trong không gian xanh và thoáng của Le Jardin. Tất nhiên, đừng quên gọi một đồ uống theo sở thích để chàng bartender đẹp trai còn có việc làm.

(Theo Zing)

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading