Thưởng thức Yogurt nguyên chất đến từ Ý tại IYO

Thứ Tư, 21/11/2012 10:01

2,923 xem

0 Bình luận

(0)

4121

IYO là một trong những hệ thống yogurt tự chọn lớn, xuất hiện từ cuối năm 2009 tại TP. HCM. Nguyên liệu làm yogurt tươi của IYO được đảm bảo nhập khẩu từ Italy và chiếm vị trí lớn tại thị trường Việt Nam.

Với 100 mùi yogurt thay đổi liên tục cùng 200 loại topping (đồ ăn kèm), bạn có thể tạo nên nhiều sự kết hợp thú vị cho riêng mình.

Hãng đảm bảo không dùng các chất hóa học hay phẩm màu độc hại, hoặc bất kỳ sản phẩm nào không rõ nguồn gốc. Bạn có thể tự tay lấy yogurt và tự trang trí bằng nhiều topping, rồi đặt lên cân theo trọng lượng để tính tiền.

Thế mạnh của IYO là sự kết hợp giữa yogurt và những nguyên liệu tinh khiết từ thiên nhiên, nhập khẩu tại Italy, được sản xuất tươi mới bằng hệ thống máy chuyên dụng cao cấp của Mỹ. Yogurt kem IYO có độ chua tự nhiên, độ dịu ngọt của sữa tươi đã tách béo (chỉ có 2% chất béo) tạo nên độ mềm, xốp và dẻo đặc trưng. IYO đã chọn lựa kỹ lưỡng từ những loại topping trái cây tươi, cũng như topping khô mới lạ, tạo nên những hương vị khác nhau và kích thích khẩu vị người dùng.

Đến với IYO, thực khách có thể tự do lựa chọn mùi vị, thêm vào những loại topping mình yêu thích trong hơn 200 loại topping khác nhau, bao gồm trái cây tươi, thạch, hạt khô, sôcôla, nước xốt, cốm, ngũ cốc... Với 100 mùi yogurt thay đổi liên tục cùng 200 loại topping (đồ ăn kèm), khách hàng có thể tạo nên nhiều sự kết hợp thú vị cho riêng mình.

Bước chân vào IYO, bạn sẽ thấy một không gian được trang trí hiện đại, trẻ trung với các trang thiết bị nội thất phần lớn được nhập khẩu từ châu Âu, nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái và ấm cúng do cách thiết kế gần gũi với thiên nhiên. Những chiếc lá đặc trưng trên trần, kết hợp với băng ghế dài uốn lượn, cùng những chiếc ghế nhựa trong suốt, đem lại cho bạn cảm giác như đang ở trong một thế giới nước.

Tầng một của quán lại mang đến cảm giác tĩnh lặng và thanh bình với khoảng sân rợp mát phía trước, không gian trong nhà êm ái bởi ghế sopha và ánh sáng dịu nhẹ. Nơi đây thích hợp để tổ chức các buổi họp mặt, sinh nhật.

Tại đây không chỉ có yogurt kem, tất cả các sản phẩm còn lại, gồm hệ thống café và thức ăn luôn được kiểm tra theo tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt. Café IYO được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và được phục vụ cũng như pha chế theo đúng tiêu chuẩn của Mỹ, mang đến cho khách những cảm nhận thú vị.

Bánh Crepe được làm từ những bột bánh nướng tại chỗ và trái cây được cắt khi khách gọi bánh, tạo nên những chiếc bánh Crepe với nhiều hương vị khác nhau, từ những Crepe trái cây cho đến những Crepe yogurt tươi. Các bạn cũng có thể ăn nhẹ với bánh mì bơ tỏi hoặc phô mai chiên giòn. Tại đây có món chính với thực đơn đặc sắc mang hương vị ẩm thực của Âu - Á như thịt bò kho, cơm chiên, mì Italy xốt kem - jambon, trứng ốp la với thịt xông khói, spaghetti, pizza… cùng với những nước ép trái cây nguyên chất.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 3, IYO - Italian Yogurt sẽ tặng 100% giá trị hóa đơn mua hàng trong 3 ngày 23, 24 và 25/11 cho khách hàng. Tất cả hóa đơn đã thanh toán trong 3 ngày này sẽ được hoàn lại 100% giá trị cho lần mua hàng tiếp theo, đến hết ngày 20/12.

Ngoài ra, khi sử dụng phiếu mua hàng nói trên, khách hàng còn có cơ hội rút thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên tới 500 triệu đồng, gồm 30 giải nhất - phiếu tập thể dục miễn phí tại California Finess & Yoga Centers trong vòng một tháng, trị giá 4 triệu đồng một phiếu; 50 giải nhì - phiếu tập thể dục miễn phí tại California Finess & Yoga Centers trong vòng 3 tuần trị giá 3 triệu đồng một phiếu.

Mặt khác, khách hàng còn có cơ hội trúng 100 giải ba - phiếu tập thể dục miễn phí tại California Finess & Yoga Centers trong vòng 2 tuần trị giá 2 triệu đồng một phiếu và 100 giải khuyến khích - voucher mua hàng tại trà sữa Hot & Cold trị giá 50.000 đồng một phiếu.

Kết quả rút thăm sẽ được công bố vào ngày 20/12. Chương trình chỉ được áp dụng cho cửa hàng thứ 7 của IYO, tại số 232 Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP. HCM (gần ngã tư Trần Hưng Đạo và Trần Đình Xu).

(Theo Vnexpress)

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading