Phòng tránh cảm lạnh khi giao mùa

Thứ Tư, 21/11/2012 05:08

1,625 xem

0 Bình luận

(0)

4475

Với những người thường xuyên mắc chứng cảm lạnh thì lúc giao mùa và những ngày mùa đông thật là đáng ghét. Amthuc365.vn mách bạn 5 biện pháp tự nhiên đã được chứng minh hiệu quả và an toàn nhằm giảm thiểu các triệu chứng liên quan đến nhiễm trùng đường hô hấp.

Trong những năm qua, các nhà nghiên cứu liên tục tìm kiếm các cách tự nhiên và an toàn nhằm ngăn chặn các triệu chứng liên quan đến các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp. Kết quả là, sau mỗi năm có nhiều sự lựa chọn hơn, toàn diện hơn và tích hợp hơn dành cho bạn để tránh cho bạn khỏi ho, chảy nước mũi và hắt hơi khi thời tiết giao mùa.

1. Thuốc có chứa Echinaforce

Theo kết quả nghiên cứu của Đại học Cardiff, Vương quốc Anh, những sản phẩm chiết xuất Echinacea có khả năng kiểm soát và giảm thiếu các đợt lạnh cho cơ thể giúp bạn giữ ấm trong những ngày mùa đông.

2. Đu đủ lên men

Chiết xuất từ ​​đu đủ lên men, cũng cho thấy tiềm năng trong việc làm giảm tính nhạy cảm của virus bằng cách hỗ trợ chức năng miễn dịch và chất chống oxy hóa trong đường hô hấp.

3. Kyolic

Mật ong có tác dụng giảm các triệu chứng ho và khó ngủ

Đây là chất được chiết xuất từ tỏi, có tác dụng tăng số lượng của các tế bào chống nhiễm trùng và giảm thời gian và mức độ nghiêm trọng của các triệu chứng cảm lạnh, cúm.

4. Lactobacillus acidophilus và Bifidobacterium bifidum

Đây là hai chủng khỏe mạnh của vi khuẩn hoặc các chế phẩm sinh học, giảm tỷ lệ mắc sốt, ho và ở các trường trẻ em thường được bổ sung các chế phẩm sinh học 3 tháng 1 lần thay vì sử dụng các dược phẩm để giảm thiếu các nguy cơ cảm lạnh.

5. Mật ong

Nếu các biện pháp phòng chống không có hiệu quả, bạn có thể sử dụng mật ong với chanh, khuynh điệp.. để giảm các triệu chứng ho về đêm, hoặc khó ngủ ở trẻ.

Tốt nhất là bạn nên giữ gìn sức khỏe, thực hiện tốt các biện pháp phòng tránh, và nếu vẫn bị cảm lạnh thì nên sử dụng các biện pháp an toàn để chữa trị, cảm lạnh sẽ không còn là vấn đề.

(Theo Healthyfellow)

Danh mục bài viết Sức khỏe gia đình

Đang tải dữ liệu loading