Venus Palace - Nơi khởi nguồn của hạnh phúc lứa đôi

Thứ Năm, 22/11/2012 09:59

2,012 xem

0 Bình luận

(0)

1338

Nếu bạn đang băn khoăn tìm địa điểm để thưởng thức những nét ẩm thực Á Đông, những món ăn giàu truyền thống hay chọn nơi có không gian đẹp để tổ chức tiệc cưới, hội nghị, hội thảo, sinh nhật thì mời bạn hãy đến Nhà hàng Venus Palace – điểm hẹn lý tưởng cho ẩm thực đặc sắc.

Tọa lạc tại 461, Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội, nơi tập trung nhiều trung tâm thương mại cũng như các nhà hàng, nhưng nhà hàng Venus Palace không hề bị hòa lẫn mà đã sáng tạo và lựa chọn cho mình một phong cách riêng biệt đầy ần tượng.

Nhà hàng Venus Palace tạo ra cảm giác sang trọng, lộng lẫy ngay từ cái tên. Venus Palace là sự kết hợp hoàn hảo giữa tên của vị thần tình yêu (Venus) và cung điện (Palace), khiến bất cứ ai chỉ mới nghe qua cũng có thể liên tưởng đến nơi tình yêu lên ngôi và bắt đầu cuộc sống hạnh phúc của các cặp uyên ương.

Mặt tiền đẹp. không gian rộng rãi là lợi thế của Venus Palace

Với không gian sang trọng, rộng rãi có sức chứa lên đến hàng nghìn người, là nơi phục vụ tiệc cưới, hội nghị, hội thảo... hoàn hảo. Ngoài ra nhà hàng còn có hệ thống phòng Vip, phòng hội nghị là sự lựa chọn hết sức phù hợp cho những cuộc gặp mặt đối tác hay liên hoan công ty. Thực khách tới đây vừa có thể bàn chuyện công việc, vừa gặp gỡ bạn bè, vừa có thể cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon thì còn gì tuyệt vời hơn thế?

Cua nhồi thịt bào ngư

Đặc biệt đến đây thực khách còn có cơ hội thưởng thức tới 200 món ăn ngon không chỉ đầy đủ hương vị mà còn vô cùng đẹp mắt. Tất cả các món ăn đều là tài năng, tâm huyết của các đầu bếp chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm và là sự kết tinh của tinh hoa ẩm thực Á - Âu. Nếu một lần nếm thử bạn sẽ thực sự bị thuyết phục bởi mùi vị đặc trưng của món ăn mà không một nơi nào khác ngoài nhà hàng Venus Palace có thể mang lại.

Các món xiên nướng ngon hơn với cách trình bày bắt mắt

Với tiêu chí tất cả vì khách hàng thân yêu nhà hàng đặc biệt chú trọng vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Các nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng đảm bảo độ tươi ngon, các khâu sơ chế cũng tuân thủ nghiêm ngặt quy trình vệ sinh góp phần tạo nên chất lượng tuyệt vời cho món ăn.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp

Khách hàng lực chọn nhà hàng Venus Palace không chỉ bởi sự thuận tiện, không gian ấm cúng và món ăn ngon mà còn bởi thái độ chuyên nghiệp của nhân viên nơi đây. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và liên tục nhằm mang đến cho thực khách cảm giác thật sự thoải mái, vui vẻ nhất khi đến đây. Nhà hàng luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho chất lượng và sự thành công của mình. 

Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong mùa cưới 2013

Hãy đến với Venus Palace để thưởng thức những món ăn ngon và tận hưởng phong cách phục vụ hoàn hảo của nhà hàng.

Nhân dịp mùa cưới 2013, nhà hàng Venus Palace tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như lời tri ân gửi tới quý khách hàng.

Đặc biệt, với 50 cặp đôi đặt tiệc cưới đầu tiên vào năm 2013, sẽ được nhận 1 voucher trị giá 5.000.000 đồng bằng tiền mặt và được trừ trực tiếp vào hóa đơn thanh toán của quý khách.

Hãy nhấc máy lên và khám phá những trải nghiệm tuyệt vời tại Venus Palace.

Thông tin liên hệ:

Nhà hàng tiệc cưới Venus Palace

Cơ sở: Số 461 Nguyễn Khang - Cầu Giấy - Hà Nội
Tell: 04.66849775 – 04.38398018

Cơ sở: Số 42 Nguyên Hồng - Đống Đa - Hà Nội
Tell: 04.62906297 - 04.37737678

Liên hệ trực tiếp:  Mrs. Hà - Phó Giám đốc: 0912 327 177 hoặc
                          Mr. Trung - Phụ trách marketing: 0972090687 - 0948790687
                          Mrs. Huyền – Phụ trách đặt tiệc : 01682909288 - 0986512268

Website: http://venusrestaurantvn.com/

Amthuc365.vn
Nguồn và ảnh: Nhà hàng cung cấp

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading