Khám phá những món nhậu của các vùng miền

Thứ Năm, 29/11/2012 10:04

5,188 xem

0 Bình luận

(0)

1850

Tại nhà hàng Mì Quảng Mỹ Sơn ở ngõ 36 Nguyên Hồng thực khách sẽ được thưởng thức các món đặc sản của Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và một số tỉnh miền Tây Nam bộ…

Ngoài tính chất ngon, trình bày đẹp mắt, những món ăn nơi đây đều là hội tụ tinh hoa từ các vùng miền trong cả nước.

Gỏi cá sặc là món ăn chinh phục nhiều người, bởi vị chua chua, giòn giòn của xoài xanh, cùng vị mằn mặn của cá sặc, rồi vị cay cay của ớt và thơm nồng của rau. Bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn chất dân dã và đậm đà của món ăn.

Cá dứa nướng mắm - đây là loài cá tự nhiên và hiếm của vùng nước lợ. Những ai từng thưởng thức món cá dứa nướng mắm hoặc chiên vàng sẽ không bao giờ quên được hương thơm và vị ngậy của cá, hòa quyện với vị mằn mặn của biển. Món ăn nếu được kết hợp với cơm cháy hay nếp hương và rau sống sẽ hấp dẫn và ngon miệng hơn.

Món bò nướng né đặc biệt bởi từng miếng thịt bò thơm và mềm, được quấn trong những cọng cải xanh và chấm vào nước chao của nhà hàng.... mang lại cho bạn trải nghiệm thú vị.

Lẩu gà gừng là món ăn mang đậm chất Huế, thích hợp trong những ngày đông giá lạnh. Chính cái vị nóng và cay nồng của gừng, thơm của rau răm, ngọt của gà ta, giòn từ rau muống chẻ và chan chát của bắp chuối... sẽ mang lại cho bạn một cảm giác không thể quên.

Món nấm nướng không có nhiều chất béo và đạm, dành cho những người thích thưởng thức hương vị tự nhiên. Mùi thơm của nấm nướng, hòa quện với hương của mùi tàu, lá lốt cùng gia vị, đã tạo nên một món ăn thanh đạm mà tròn vị.

Lẩu mắm nêm Huế là món ăn dùng nguyên liệu chính gồm mắm cá Huế, kết hợp với xả và một số gia vị đặc biệt của nhà hàng. Nước màu nâu nâu dễ nhận biết, vị đậm đà và đặc biệt khó quên, còn hương thì lan tỏa khắp nơi... giúp thực khách dễ nhận biết và gợi cảm giác khó quên khi thưởng thức.

Lẩu gà chua cay có sự kết hợp giữa hương thơm của riềng, sả và lá chanh, vị cay của ớt vùng Trị Thiên, vị ngọt của gà ta, cảm giác giòn của rau muống chẻ và chan chát của hoa chuối... tạo nên một món ăn nổi tiếng, đậm chất miền Trung.

(Theo Ngoisao)

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading