Noel ăn gì ở đâu?

Thứ Năm, 06/12/2012 09:27

6,507 xem

0 Bình luận

(0)

1926

Lại một mùa noel tới, mọi người háo hức sắm sửa cho mình những bộ đồ trang hoàng cho một ngày ý nghĩa và chuẩn bị những bữa tiệc nho nhỏ cho gia đình cùng người thân. Bạn đã có kế hoạch gì cho ngày noel này chưa? Noel ăn gì ở đâu cũng là một câu hỏi của không ít người đặt ra. Hãy cùng Amthuc365.vn chia sẻ những địa chỉ lý tưởng cho ngày này nhé!

Chuẩn bị kế hoạch cho lễ giáng sinh hoàn hảo là điều mà ai cũng mong muốn nhưng thời điểm giáng sinh cũng là thời điểm cuối năm mọi người đều tất bật hoàn thành những kế hoạch của năm cũ và không có nhiều thời gian. Amthuc365.vn xin chia sẻ một số địa chỉ ăn uống hợp lý cho mùa noel sắp tới.

Bạn muốn tổ chức cho công ty chung vui trong ngày này, bạn có thể lựa chọn một địa chỉ tổ chức dạ tiệc cùng với thực đơn buffet gồm nhiều món ngon, lạ mang màu sắc, hương vị của Giáng sinh. Chắc hẳn mọi người sẽ thích thú vô cùng đảm bảo bữa tiệc của bạn sẽ để lại ấn tượng trong lòng mọi người. Hay đơn giản bạn muốn tổ chức cho gia đình một bữa tiệc nho nhỏ đầm ấm thì những nồi lẩu nóng hổi trong một không gian ấm cúng sẽ làm cho mọi người gần nhau hơn. Cũng nhau chia sẻ những buồn vui, bạn có thể biến nó thành một ngày đoàn viên của gia đình sau một năm làm việc, học tập vất vả.

Những người bạn sau những kì thi cũng muốn tụ tập sả stress thì đây cũng là cơ hội để mọi người sẻ chia, vui chơi. Bạn có thể lựa chọn một địa chỉ ăn uống phù hợp với hầu bao của mình. Chỉ cần nhấp 1 cú điện thoại bạn đã có ngay một địa chỉ như mong muốn của mình hay 1 cú click vào trang amthuc365.vn bạn sẽ được tư vấn những địa chỉ phù hợp, lý tưởng.

Một số địa chỉ bạn nên đến trong ngày noel 2012:

1. Lẩu Mắm Quán Vy

Nếu bạn muốn thưởng thức đặc sản bún mắm, lẩu mắm đúng chất miệt vườn miền Tây trong không gian ấm cúng giữa lòng Sài Gòn thì Lẩu Mắm Quán Vy đúng là địa chỉ bạn đang tìm kiếm.

Nhân dịp Noel và Tết Dương lịch 2013, Lẩu Mắm Quán Vy đặc biệt khuyến mãi: Giảm giá 10% tất cả các hóa đơn từ ngày 15/12 - 15/2/2012 như một lời tri ân gửi đến những khách hàng trong thời gian qua đã luôn ủng hộ nhà hàng.

Thông tin liên hệ:

LẨU MẮM QUÁN VY

Địa chỉ: Số 190/19, Đường Sư Vạn Hạnh, phường 9, quận 5, TP. HCM.

Tell: (08) 3835.4815

Facebook: Lau Mam Quan Vy  Fanpage: LẨU MẮM QUÁN VY

Bạn có thể xem chi tiết tại đây

2. Nhà hàng Xuân Anh

Không gian rộng lớn, gần gũi ấm áp, như tách biệt hoàn toàn với sự tấp nập, xô bồ của Sài Gòn, diện tích hơn 10.000m2, được sắp xếp theo kiến trúc đậm chất hoài cổ của thập niên 50-60, vừa lạ mắt, vừa giãn dị, vừa gần gũi mà chỉ có ở nhà hàng Xuân Anh. Một không gian mà người chủ nhân ấy đã đặt cả tâm huyết của mình trong đó, chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết khiến nhà hàng trở nên sinh động và thật có hồn. Dạo quanh nhà hàng, thực khách còn có thể chiêm ngưỡng những câu thơ thư pháp rất nghệ thuật và ý nghĩa được khắc trên những phiến đá có hình dáng đẹp tự nhiên và được bài trí một cách hài hòa làm tăng thêm phần sinh động, thoáng đãng cho không gian. Đến đây bạn vừa có thể thưởng thức những phút giây thư giãn, thoải mái nhất bên gia đình, bạn bè, người thân, hay họp bàn công việc vừa thưởng thức những món ăn dân dã mang đậm hương vị Việt.

Nhắc đến nhà hàng Xuân Anh, không thể không nhắc tới thực đơn lên tới 200 món mang phong cách truyền thống từ hương vị đến cách trình bày. Với những món đặc sản mang thương hiệu Xuân Anh như: Gà xé mâm, chả giò Xuân Anh, lẩu cua Xuân Anh, lẩu nấm Xuân Anh… hay những món mang đậm chất dân dã như: Cá lóc nướng trui, cà chua nướng, trứng luộc hồng đào, xoài bầm… còn có những món đặc sản Bò Tơ bật nhất Củ Chi như: Bò luộc bánh tráng, bò nhúng hèm, gỏi bò, bò nướng… và nhiều món ăn đặc sản khác…

Hãy đến với nhà hàng Xuân Anh và một lần được trở về với tuổi thơ qua những món ăn đậm chất dân dã để cùng ôn lại những kỷ niệm ngọt ngào khó quên của một thời.

Thông tin liên hệ:

Nhà hàng Xuân Anh

Địa chỉ: 79 Mũi Lớn, X. Tân An Hội, H. Củ Chi, TP. HCM.

Tell: 0989 922 951 - 08.37925679

Email: anhxuan@yahoo.com

Website: www.botocuchi.com

Xem chi tiết tại đây

Bạn là một nhà hàng hãy cùng chúng tôi chia sẻ địa chỉ nhà hàng để hàng triệu độc giả biết đến và đồng hành cùng nhà hàng. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể thư về: bientap@amthuc365.vn.  

Amthuc365.vn

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading