Ấn tượng và phá cách với nhà hàng Smart Coffee

Thứ Năm, 06/12/2012 01:49

4,018 xem

0 Bình luận

(0)

4019

Nằm trên một con phố ồn ào thậm chí hơi xô bồ náo nhiệt, ngay tại trung tâm thủ đô Hà Nội, đối diện khách sạn LakeSide, Nhà hàng Smart Coffee bất ngờ mở ra một khoảng lặng. Bước chân vào đó, thời gian như lỗi nhịp, đổi màu… ẩn chứa nét văn hóa qua lối thiết kế kiến trúc và nội thất mang đậm phong cách Châu Âu.

Những quán café phong cách Châu Âu luôn làm say mê lòng người, không chỉ về chất lượng mà còn ở cách thiết kế quán. Còn gì tuyệt vời hơn vào thời gian rảnh hoặc vào cuối tuần, bạn cùng những người thân của mình ngồi nhâm nhi ly café thơm nồng trong một không gian ngọt ngào, yên tĩnh.

Lần này, chúng tôi mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức những món ăn, thức uống thơm ngon, độc đáo đến từ Nhà hàng Smart Coffee.

Smart Coffee mang đến cho bạn một không gian tinh tế, nhẹ nhàng, ấm cúng, sang trọng mà gần gũi, tạo cho thực khách những giây phút thư thái. Đây là một không gian trong mơ cho những tín đồ café và của cả những người thích nước ép trái cây, yagout kem mát lịm, đồ ăn nhẹ đến cơm món, các món ăn phong cách Tây… mà ít quán café nào có thể làm được.

Smart Coffee là sự kết hợp độc đáo giữa mô hình nhà hàng và café chuyên nghiệp, mang đến sự thư thái, thanh bình, giúp bạn quên đi những mỏi mệt, lo toan của thường nhật, ghi lại những khoảnh khắc khó quên, những kỷ niệm đẹp bên gia đình, bạn bè, đối tác… Smart Coffee nổi trội bởi sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, hài hòa giữa không gian riêng của từng bộ bàn, ghế và không gian chung. Không những thế, một thế giới của sự nhẹ nhàng, lãng mạn, trữ tình qua những bản ballad du dương sẽ tạo ấn tượng khó quên với bạn khi đã một lần ghé đến.

Sở hữu không gian thoáng đãng, rộng rãi, Smart Coffee thật sự là một trong những địa chỉ lý tưởng để tổ chức những bữa liên hoan, sinh nhật, họp mặt bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng thân thiết, khách du lịch theo đoàn…

Không chỉ dừng lại ở việc xây dựng nên một thương hiệu café, Smart Coffee còn dành sự quan tâm không nhỏ đến chất lượng của những món ăn của mình. Với các món ăn đa dạng, được chế biến từ những đầu bếp danh tiếng trong giới ẩm thực, bạn dường như lạc vào một thế giới hoàn toàn khác, thế giới của màu sắc, mùi vị, hương thơm…

Thực đơn nhà hàng vô cùng phong phú và hấp dẫn, từ các món ăn nhẹ: cháo bò băm, khoai tây chiên, xúc xích nướng, Salad Nga… cho đến các món ăn chính, cơm trưa văn phòng thay đổi mỗi ngày: Cơm sườn chua ngọt, Cơm cá bông lau kho tộ, cơm thịt rang cháy cạnh… hay các món Á – Âu – Việt: Sườn nướng BBQ, Cơm bò lúc lắc, Bò bit tết khoai tây chiên… tất cả được chế biến cầu kỳ, tinh tế.

Bên cạnh đó thực đơn đồ uống cũng vô cùng phong phú, đến với Smart Coffee bạn như đang thưởng thức đồ uống trước một bãi biển đầy lãng mạn với đủ loại thức uống: café đậm đặc thơm lừng, sinh tố trái cây bổ dưỡng, yagout kem mát lịm… Cách trang trí thức uống bắt mắt và khá dễ thương, tạo nên một dấu ấn riêng, đặc trưng cho quán. Một điểm hấp dẫn nữa là giá cho các món ăn, thức uống ở đây không quá cao nhưng lại vô cùng cao cấp, thơm ngon, trang trí đẹp mắt, hấp dẫn.

Đến với Smart Coffee là đến với một cung cách phục vụ chuyên nghiệp và lịch sự. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Smart Coffee chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với những dịch vụ mà nhà hàng mang lại. Tất cả hứa hẹn mang đến cho bạn một không gian lý tưởng để những phút giây sum họp gia đình, gặp mặt bạn bè hay đối tác trở nên vui vẻ, ấm cúng hơn bao giờ hết.

Hãy thử một lần đến với Smart Coffee tại 109B Phố Ngọc Khánh để nhâm nhi một ly cà phê, hay dùng một bữa trưa ngon miệng và cảm nhận một không gian sang trọng, yên tĩnh nằm ngay trong lòng trung tâm của thành phố ồn ào, nhộn nhịp này nhé.

(Theo Hanoilive)

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading