Truyền thống và hiện đại với Sen Đông Dương

Thứ Sáu, 07/12/2012 11:05

2,488 xem

0 Bình luận

(0)

3420

Nằm ngay trung tâm thành phố, Sen Đông Dương nổi bật từ ngay trong chính biểu tượng hoa sen gần gũi, gắn bó với nền văn hóa và ẩm thực phương Đông.

Nhà hàng có nhiều món ăn dân dã với nguyên liệu sạch, được tuyển chọn kỹ lưỡng. Nơi đây không chỉ giúp thực khách hài lòng về chất lượng món ăn, dịch vụ, giá cả, mà còn được đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nhà hàng có nhiều món ăn từ dân dã đến món Á, món Hoa, cùng các loại nước giải khát phong phú, mang đến cho thực khách nhiều lựa chọn. Các loại hải sản đặc trưng của nhà hàng gồm có tôm hùm, tôm hùm Baby, cá trình, cá tầm, cá mặt quỷ, ốc vòi voi, ốc Hoàng hậu, ốc kèn, cá mắt lòi... Ngoài ra, nơi đây còn có các loại đặc sản như tiết canh, dồi hấp, nướng, xáo măng, khoai sọ...

Đặc biệt, nhà hàng có các món đặc trưng như tôm rối Sen Đông Dương, lẩu cua củ sen hải sản... Từ những nguyên liệu sạch, được tuyển chọn kỹ lưỡng và qua một khâu chế biến cầu kỳ với những đầu bếp kinh nghiệm, nhà hàng đã mang lại những món ngon cho thực khách.

Không gian của quán được thiết kế ấn tượng, hiện đại, bài trí đẹp mắt. Quán có gam màu ấm cùng những họa tiết trang trí, tạo sự ấm cúng và gần gũi. Đặc biệt, nơi đây có nhiều cây xanh, mang lại một không khí dịu mát, tự nhiên.

Với diện tích kinh doanh gần 1.000 m2, Sen Đông Dương có thể phục vụ cùng lúc hơn 500 thực khách ở đủ các loại phòng VIP và sảnh tiệc lớn khác nhau. Nơi đây, giàn karaoke chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ khách bất cứ lúc nào. Bạn và người thân có thể tìm cho mình một không gian yên tĩnh cho họp mặt gia đình, bàn chuyện công việc, hay một không gian lớn cho các hội nghị trọng thể, sự kiện văn hóa, giải trí hoành tráng, yến tiệc sang trọng.

(Theo Vnexpress)

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading