Một số nhà hàng nổi tiếng ở Luân Đôn

Thứ Hai, 17/12/2012 08:58

6,901 xem

0 Bình luận

(0)

3056

Đến nước Anh du khách khó lòng bỏ qua những món ăn truyền thống của xứ sở này với nét độc đáo riêng, ở Luân Đôn việc lựa chọn các món ăn vô cùng phong phú nhưng điểm chung mà ta bắt gặp vẫn là thịt, cá và rau tươi. Bạn có thể tìm thấy những món ăn kiểu này tại hầu hết các nhà hàng, quán ăn ở thủ đô Luân Đôn.

Đa số các món ăn giàu chất béo, đạm… mỗi mùi tuỳ khẩu vị khi thức ăn đã được dọn lên bàn ăn du khách có thể chọn lựa mặn, nhạt, chua, ngọt, cay đắng… khác nhau. Đa dạng về văn hoá nhưng cũng đậm đà bản sắc dân tộc với các món ăn ngon truyền thống khiến du khách không khỏi xao lòng.

Maiden Lane

Đại chỉ: 35 Maiden Lane London WC2E 7LB

Giá: $120-140

Một nhà hàng với các món ăn truyền thống của người Anh, nơi đây khá đắt tiền nhưng cung cách phục vụ không chê vào đâu được. Đây là một trong những nhà hàng xếp vào loại lâu đời nhất ở Luân Đôn bởi cách trang trí và nội thất khá đẹp. Nếu bạn tìm một nhà hàng đúng chất Anh để thưởng thức món Pudding Yorksire hãy chọn ngay nơi này làm điểm đến. Giờ mở cửa: 11.30am riêng chủ nhật mở cửa lúc 10.30am.

West Street

Địa chỉ: 13-15 West street WC2H 9NE

Giá: $140- 250

Một nhà hàng dành cho giới thượng lưu bởi muốn thưởng thức món ăn ở đây phải đặt bàn từ tuần trước. Phong cách khá sang trọng với các món ăn tuyệt vời qua bàn tay điêu luyện của các đầu bếp nổi tiếng món bánh Puddding thơm ngon với mùi vị đặc trưng riêng không nơi nào có được và thưởng thức món ăn có vị tỏi tây đặc biệt.

Festival Square

Địa chỉ: 5-6 Store Stress London WC1E 7DQ

Giá: $90

Nằm ở tầng trệt của Royal Festival Hall - Festival Square – cho du khách thưởng thức các món ăn Châu Âu hiện đại, quán coffee bar thư giãn. Ở đây thực khách được phục vụ tất cả các món ăn theo yêu cầu từ món ăn nhẹ đến các món ăn chính. Thời gian mở cửa từ 10am – 11pm.

Soho/Chinatown

Địa chỉ: 27 Gerrard Street, Chinatown, London, W1D 5QJ

Giá: $50

Đây là khu vực đặc biệt bởi chất lượng và giá cả hợp lý do các nhà hàng ở khu phố Tàu cung cấp, nơi có một số lớn người dân Tứ Xuyên, Quảng Đông, Nhật Bản, Việt Nam với các nhà hàng Đế Quốc Trung Quốc Quảng Đông nằm trên đường Lisle, Kulu KuLu Nhật Bản nằm trên đường Brewer, Busaba Eathai trên phố Wardour hay nhà hàng Việt Nam Sài Gòn trên đường Frish Street với các món ăn mang đậm phong cách ẩm thực riêng của người Châu Á nhằm phục vụ du khách chưa quen với các món Châu Âu. Các quán mở cửa cho đến 10pm có nhiều thời gian cho du khách thưởng thức món ăn quen thuộc.

Tendido Cero

Địa chỉ: 174 Old Brompton Road Ear’l court, London SW5 OBA

Giá: $20- 30

Đây là nhà hàng Tây Ban Nha sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho du khách có túi tiền hạn hẹp. Trang trí hiện đại trần nhà màu đỏ thẫm, giá để thức ăn bằng kim loại Tendido Cero đặc trưng với các món: Bánh mì giòn kẹp Sobrasada tẩm bơ mềm mật ong, món Pinchos Moruno, Pan Tumaca, “crema catalana” và bánh socola với kem cà phê … Cũng như các nhà hàng khác giờ mở cửa của nhà hàng từ 9am đến 10pm. Nhân viên phục vụ chu đáo, nhanh chóng làm hài lòng du khách.

Amthuc365.vn sưu tầm

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading