Thương hiệu trà sữa quốc tế có mặt ở Việt Nam

Thứ Hai, 17/12/2012 09:55

6,058 xem

0 Bình luận

(0)

1210

Khách hàng Việt Nam còn khá mới lạ với cái tên Chatime, nhưng đó lại là một thương hiệu quen thuộc đối với những bạn từng đi du lịch châu Á và các bạn mê trà sữa trên thế giới.

Thương hiệu trà sữa quốc tế lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam vào thứ bảy (15/12) tại TTTM Vincom B (TP. HCM).

Xuất xứ từ Đài Loan và lan rộng tới Trung Quốc, Hong Kông, Macau, Indonesia, Malaysia, Philippines đến Mỹ, Úc, Chatime hiện có gần 800 cửa hàng cùng hàng trăm ngàn thành viên đăng ký. Nét độc đáo của sản phẩm là được tinh chế từ trà và các nguyên liệu tự nhiên, nên khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được mùi vị một cách trung thực nhất. Với hơn 70 món đồ uống độc đáo, ai cũng sẽ tìm được ít nhất là một món hợp gu và hợp phong cách. 

 

Ngày khai trương Chatime hứa hẹn sẽ rất náo nhiệt bởi hàng loạt những hoạt động như nhảy flash mob điệu Gangnam Style cùng vũ đoàn Chatime, tham gia chương trình Hát cùng sao, chụp ảnh, chơi trò chơi và nhận quà tặng.

Đặc biệt, trong tuần lễ khai trương 15/12 - 21/12, Chatime khuyến mãi cho tất cả khách hàng đến thưởng thức tại cửa hàng Chatime Vincom B: mua 1 ly lớn (700cc) tặng 1 ly trung (500cc). Từ 25/12 đến 28/12 khuyến mãi mua ly lớn trả tiền ly trung. Còn nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác dành cho các thành viên trong tháng vàng khai trương.

Giới trẻ Sài Gòn lại có thêm địa điểm tụ tập cuối tuần với các hoạt động kết hợp mua sắm, thưởng thức không khí Giáng sinh và đến Chatime để trải nghiệm hương vị trà sữa mới.

(Theo Zing)

Danh mục bài viết Khai trương nhà hàng, giới thiệu sản phẩm

Đang tải dữ liệu loading