Thực phẩm tốt cho chuyện "yêu"

Thứ Tư, 16/01/2013 11:59

1,340 xem

0 Bình luận

(0)

2190

Thức ăn có rất nhiều tác dụng, nhưng có bao giờ bạn nghĩ nó có thể khiến bạn cảm thấy lãng mạn? Chắc chắn là có, thức ăn cũng giúp cho chuyện ấy. Mỗi loại thức ăn có tác dụng riêng của nó. Bạn đã thử ăn thứ gì mà khiến bạn thấy muốn “yêu” chưa?

Một trong những thức ăn nổi tiếng có tác dụng giúp cho chuyện ấy là con hàu. Hàu là loại thức ăn giàu chất kẽm, mà kẽm là một phần quan trọng trong sản xuất kích thích tố ở nam giới. Không còn nghi ngờ gì nữa, hàu chính là thức ăn khuấy động cảm xúc.

Hàu là thực phẩm hàng đầu khuấy động cảm xúc

Sô cô la cũng là một trong những thức ăn khơi dậy cảm xúc cho bạn. Sô cô la có chứa chất hóa học phenylethylamine, một chất kích thích có tác dụng tích cực trong chuyện ấy. Sô cô la cũng mịn màng, tan chảy mượt mà trong miệng, điều đó cũng gây được sự thích thú và cuốn hút.

Vậy bạn nghĩ gì khi nghe từ “trăng mật”, liệu nó có phải bắt nguồn từ thứ mật ong ngọt ngào quyến rũ? Điều đó là đúng đấy, mật ong cũng là một thứ “thuốc” thần diệu cho cảm xúc của đôi lứa. Trong thời cổ đại, mật ong được coi như một biểu tượng may mắn cho những đôi vợ chồng mới cưới.

Ngoài ra, măng tây cũng được sử dụng từ những năm 1800 như một thứ thức ăn bổ dưỡng rất có tác dụng trong chuyện "chăn gối", mặc dù vậy chưa có lời giải thích chắc chắn nào cho món măng tây này.

Một số loại thức ăn có tác dụng kích thích khác nữa là: chuối, quả bơ, quả sung và atisô.

Sưu tầm

Danh mục bài viết Sức khỏe gia đình

Đang tải dữ liệu loading