Tất niên ăn gì, ở đâu?

Thứ Sáu, 18/01/2013 03:10

4,055 xem

0 Bình luận

(0)

1265

Mỗi độ Tết đến Xuân về, ai cũng hồi hộp, phấn chấn khi được cùng bạn bè, người thân dự bữa cơm Tất niên và cùng đón năm mới. Dù đi đâu, làm gì mỗi người Việt đều mong muốn được trở về quây quần cùng gia đình đón Tất niên – khoảnh khắc cuối cùng của năm. Còn bạn thì sao, bạn đã kế hoạch cho Tất niên của mình chưa? Bạn có băn khoăn Tất niên này đi đâu, ăn gì?

Dù đi học, đi làm ăn xa thì ngày Tết ai cũng cố gắng về sum họp trong bữa cơm Tất niên với gia đình. Người Việt còn có tục tắm Tất niên, ngoài việc làm cho cơ thể sạch sẽ để đón năm mới, còn để xua đi cái xấu của năm cũ.

Tất niên là lúc mọi người quây quần bên nhau và bên những món ăn cùng chào đón năm mới, giao thừa. Đó là một phong tục tập quán lâu đời của người Việt Nam, nó mang nét đẹp văn hóa cổ truyền.

(Nguồn: Internet)

Tất niên cũng là dịp để mọi người tổ chức tiệc mừng, văn nghệ, để tổng kết, nhìn lại một năm đã qua. Khi tổ chức tiệc Tất niên, mọi người không biết trong một năm qua mình thành công hay thất bại, nhưng trước mắt là ai ai mong muốn có được niềm vui bên những ly rượu, ly bia, những cái bắt tay, những lời hỏi thăm và những món ăn ngon...

Còn bạn, bạn mong muốn Tất niên của mình diễn ra như thế nào? Một bữa tiệc nho nhỏ, ấm cúng bên người thân hay tham gia những bữa tiệc liên hoan sôi nổi với đồng nghiệp, bạn bè. Hãy đến với Amthuc365.vn, để hoàn thiện kế hoạch trong Tất niên tới của bản thân và biến kế hoạch trong mơ của mình thành hiện thực.

Chỉ cần nhấp 1 cú điện thoại bạn đã có ngay một địa chỉ như mong muốn của mình hay 1 cú click vào trang Amthuc365.vn bạn sẽ được tư vấn những địa chỉ phù hợp, lý tưởng nhất.

www.amthuc365.vn

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading