Công dụng làm đẹp da, tóc từ dầu hạnh nhân

Thứ Bảy, 19/01/2013 09:52

2,545 xem

0 Bình luận

(0)

1672

Hạnh nhân là nguồn cung cấp dồi dào về vitamin E, D, calcium, phosphor, sắt và magnesium... Hạnh nhân cũng còn chứa kẽm, selenium, đồng, niacin... và hạt chứa nhiều chất bổ dưỡng, nó được sử dụng rộng rãi trong y dược. Bên cạnh đó, hạnh nhân còn tác dụng làm đẹp khá hiệu quả.

Hạnh nhân là kho tàng của một số khoáng chất cần thiết như magie, canxi và là một nguồn vitamin phong phú như vitamin E, vitamin D... Tinh dầu hạnh nhân được chiết xuất hoàn toàn từ quả hạnh nhân, là tinh dầu phổ biến nhất được sử dụng trong việc chăm sóc sắc đẹp và làm hương liệu. 

Dầu hạnh nhân

Với hương thơm ngọt ngào, tinh dầu hạnh nhân có thể được sử dụng cho mọi loại da mà bạn không phải lo lắng là nó có phù hợp với mình không.

Công dụng chăm sóc da từ dầu hạnh nhân

Tươi trẻ với dầu hạnh nhân

Dưỡng da với dầu hạnh nhân

Tinh dầu hạnh nhân thẩm thấu rất nhanh vào da, tái tạo lại tế bào da, kích thích sự phát triển của các tế bào, nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da, làm sáng quầng thâm, giảm khô da và ngứa. Dưỡng da hàng hàng với tinh dầu hạnh nhân, làn da bạn sẽ đẹp lên trông thấy chứ không phải là một giấc mơ.

Công dụng chăm sóc tóc từ dầu hạnh nhân

 Dầu hạnh nhân chăm sóc mái tóc đến tận ngọn

Tóc đẹp hơn sau  khi dùng "dầu hạnh nhân"

Những khoáng chất có trong tinh dầu hạnh nhân đem đến cho bạn một sự bất ngờ với mái tóc. Chính bạn sẽ tự kiểm soát được lượng tóc rụng của mình ngay bây giờ. Đổ vài giọt tinh dầu hạnh nhân vào lòng bàn tay, massage từ chân tóc tới ngọn tóc. Làm cách này hàng ngày, bạn sẽ sở hữu một làn tóc óng mượt, dài và dày hơn bao giờ hết.

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading