Thưởng thức lẩu nướng Hồng Kông ngon, bổ, rẻ

Thứ Sáu, 01/02/2013 08:24

2,724 xem

0 Bình luận

(0)

1858

Chiều tối mưa lạnh tê tái, ghé qua quán cháo sườn sụn quen thuộc mình hay ăn ở Tô Hiến Thành, tình cờ thấy bên cạnh có quán lẩu nướng Hồng Kông với không gian đèn hoa đăng sáng rực rỡ làm mình tò mò. Ngày cuối tuần quyết định rủ đám bạn đàn đúm đến đó ăn thử.

Trong một không gian đơn giản, ấm cúng nhưng vô cùng lãng mạn của những chùm đèn hoa đăng, quán Lẩu nướng Hồng Kông quả là điểm đến lý tưởng với những bạn sành ăn muốn khám phá hương vị ẩm thực Hồng Kông trên đất Hà thành.

Lẩu nướng Hồng Kông khiến mỗi thực khách đến và đi đều lưu luyến, với những nồi lẩu nghi ngút khói, với rất nhiều sự lựa chọn phong phú và đặc sắc mang đậm bản sắc ẩm thực phương đông vừa quen lại vừa lạ bởi sự kết hợp tinh túy và hài hòa giữa hai phong cách Việt Nam và Hồng Kông.

Lẩu Hồng Kông có phong vị đặc biệt riêng của nó, nước dùng chua chua ngọt ngọt, thơm dìu dịu với đầy đủ nào bò, cá, tôm, nấm…  đủ cho 3 đến 6 người ăn.

Đồ nướng ở đây được nướng bằng bếp cồn nên không gây khói và ám mùi lên các bộ đồ đông xúng xính của các nàng. Dưới bàn tay chế biến tài hoa và chuyên nghiệp của những đầu bếp tài hoa, các món nướng ở đây đã được cách điệu, tuy mang hương vị đậm chất Hồng Kông nhưng vẫn rất hợp khẩu vị người Việt. Hình thức trình bày bắt mắt, ấn tượng cùng với vị nóng, thơm, ngọt đậm đà đã chinh phục “cái bao tử” của các thực khách Hà thành sành ăn nhất. Những miếng mực thơm lừng được nướng theo cách của người Hồng Kông nhưng vẫn đậm đà, giữ nguyên vị ngọt đặc trưng của hải sản, hấp dẫn vô cùng.

Đặc biệt hơn ở Lẩu nướng Hồng Kông là sự đa dạng và phong phú của thực đơn. Ngoài món ăn đặc trưng là lẩu nướng đã làm nên thương hiệu Lẩu nướng Hồng Kông, thì điểm nhấn trong bức tranh ẩm thực phong phú của quán chính là dimsum Hồng Kông (há cảo) với đầy đủ các loại như dimsum tôm, dimsum sò, dimsum sữa dừa... Dimsum tôm với  lớp vỏ trong trong mờ mờ, lấp ló nhân tôm thịt hồng hồng đẹp mắt với chút xanh của hành lá cùng mùi thơm vô cùng hấp dẫn khiến bất kỳ ai dù kén ăn đến mấy cũng khó có thể chối từ.

Ngoài ra, để đáp ứng khẩu vị của các bạn trẻ sành ăn thì quán còn có nhiều món ăn để tăng thêm sự lựa chọn cho chúng mình khi đến đây như cơm dứa, cơm xá xíu, cơm vịt, dạ dày chao, vịt quay Hồng Kông, xá xíu Hồng Kông… cũng không kém phần thơm ngon và lạ miệng.

(Theo TTVN)

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading