Tư vấn giảm cân ngày Tết

Thứ Ba, 05/02/2013 08:47

1,742 xem

0 Bình luận

(0)

4203

Hãy thay đổi khẩu phần ăn của bạn để dễ dàng kiểm soát trọng lượng cho những ngày Tết. Vì vậy, Amthuc365.vn chia sẻ với bạn bí quyết lựa chọn thực phẩm một cách thông minh ngày Tết để có một thân hình hoàn hảo.

Nếu bạn mong muốn nhận được lời khuyên tư vấn giảm cân hữu hiệu nhất, thì những thực phẩm dưới đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Đổi khoai tây chiên thành cà rốt

Thật khó có thể chối từ được sức hấp dẫn của khoai tây chiên, tuy nhiên, đây lại là món ăn khiến bạn tăng cân chỉ trong một thời gian ngắn. Bạn cũng có thể thay thế món này với với cà rốt chiên, nó sẽ giúp giảm 125 calo cho cơ thể.

Thay vì lòng đỏ, hãy ăn lòng trắng trứng

Lòng đỏ trứng chứa chất béo và cholesterol, vì thế nó có thể khiến vòng 2 của bạn tăng thêm vài cm. Nếu không thể thiếu được món trứng mỗi ngày, hãy thay thế với lòng trắng vì món này không chứa bất kỳ chất béo nào và còn góp phần tăng quá trình trao đổi chất trong cơ thể bạn.

Đổi chocolate thành trái cây sấy


Nếu bạn thích ăn vặt với chocolate, hãy lựa chọn nho hoặc các loại trái cây khô như hạnh nhân, lạc. Các món ăn này không chỉ cung cấp vitamin mà còn giúp giảm cân rất tốt.

Da khỏe đẹp thời kì hậu giảm cân

Da khỏe đẹp thời kì hậu giảm cân

Giảm cân tuy đã khó khăn rồi nhưng chăm sóc da sau thời kì giảm cân còn khó khăn hơn bởi da của bạn đã bị tổn thương, chảy xệ,...
Xem thêm

Đổi bánh ngọt lấy bánh quế

Các món bánh ngọt thơm ngon rất có hại cho cân nặng của bạn. Tuy nhiên, món bánh quế thì nếu sử dụng trong bữa sáng lại rất phù hợp và giúp góp phần làm tăng quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

Thay thế thịt, cá bằng rau xanh

Tuyệt đối không nên ăn đồ ngọt cùng với rượu trước bữa cơm. Những chất này rất dễ gây nên hiện tượng dư thừa nhiệt lượng và sẽ làm bạn càng béo thêm.

Hãy thay thế thịt bằng cá và trứng. Một tuần bạn không nên ăn quá 3 - 4 bữa thịt. Thịt cá là sự lựa chọn khôn ngoan nhất trong ngày Tết.

Bạn nên ăn rau xanh mỗi ngày, hãy cố gắng ăn nhiều rau xanh trong các bữa ăn sẽ giúp bạn giảm cân tốt và sở hữu làn da đẹp ngày tết. Thay vì ăn các món snack hoặc bánh ngọt thì bạn nên ăn một quả táo hoặc nước trái cây.

Bổ sung vào thực đơn hằng ngày 3 múi bưởi, hoặc 1 ly nước ép bưởi sẽ giúp bạn kiểm soát cân nặng trong dịp tết này. Bưởi có chứa một "thành phần" huyền diệu carbohydrate tự nhiên và nhiều vitamin C, chất xơ, kết hợp với protein làm cho chất béo bị đốt cháy hiệu quả và làm giảm trọng lượng cơ thể.

 

Giảm cân bằng củ quả tự nhiên

Giảm cân bằng củ quả tự nhiên

Giảm cân là việc mà khiến không ít người phải đau đầu. Đôi khi giảm cân không đúng cách còn làm cho bạn mất thời gian mà hiệu...
Xem thêm
Ẩm thực365.vn

Tổng hợp

Danh mục bài viết Tư vấn thực đơn

Đang tải dữ liệu loading