Nhà hàng Hoa Đăng

Thứ Hai, 26/03/2007 04:45

1,012 xem

0 Bình luận

(0)

4632

Màu vàng dịu dàng khắp nơi trong nhà hàng Hoa Đăng như tôn sự thanh tao đặc trưng cho khung cảnh yên tĩnh của một nơi chuyên về ẩm thực chay. Màu vàng dịu dàng khắp nơi trong nhà hàng Hoa Đăng như tôn sự thanh tao đặc trưng cho khung cảnh yên tĩnh của một nơi chuyên về ẩm thực chay.

Nhà hàng có trên trăm món ăn Á-Âu trong thực đơn để phục vụ cho nhu cầu của người ăn chay hoặc ăn kiêng. Để bảo đảm tính thanh khiết của thực phẩm, Hoa Đăng đã chọn các loại rau củ, nguyên liệu được sản xuất tại các nông trang chuyên trồng rau sạch.

Món chay nấu theo gu Việt của nhà hàng là những món đặc biệt tinh tế. Như món gỏi gà làm từ mì căn, nấm bào ngư xé trộn với củ hành rau răm. Hương vị của rau răm, củ hành làm người ăn không thể không liên tưởng đến món gỏi đặc trưng trong món ăn Việt. Hay tô bún thang với thứ nước dùng trong vắt, vị ngọt đậm mà thanh.

Nếu khách thích món Âu thì có thể thử các món ăn Italy như pizza, mì spaghetti hoặc các món thịt bò xốt táo, xốt cam… Để bảo đảm tính thanh sạch cho loại hình ăn chay, nhà hàng có yêu cầu thực khách không hút thuốc trong nhà hàng.

Giá tham khảo:

- Bún thang: 30.000 đồng/phần.

- Gỏi gà Hoa Đăng: 35.000 đồng/phần.

- Các món ăn Italy, thịt bò xốt cam, táo: 45.000 đồng/phần.

Địa chỉ: 38 Huỳnh Khương Ninh, quận 1, TP HCM.

ĐT: 08 8209702

Danh mục bài viết Ẩm thực ba miền

Đang tải dữ liệu loading