Mách bạn cách giảm cân sau Tết

Thứ Hai, 18/02/2013 09:54

1,839 xem

0 Bình luận

(0)

2223

Vào dịp nghỉ Tết mọi thói quen ăn uống, sinh hoạt của bạn và gia đình đều bị đảo lộn, trọng lượng của bạn cũng theo đó mà không kiểm soát được khiến bạn dễ dàng bị tăng cân. Sau đây ẩm thực365 tư vấn cùng bạn cách giảm cân sau Tết khá đơn giản nhé!

Những ngày đầu năm mới đã qua đi, cùng với đó là thân hình của mình ngày càng phì nhiêu lên. Bố Bin cũng nhắc khéo mình phải nhanh nhanh lên thực đơn giảm cân thôi…

Mùa tết năm nay ngập tràn hạnh phúc đối với gia đình mình. Mừng nhất là căn nhà nhỏ của vợ chồng đã hoàn thành, cả nhà có một tổ ấm ấm cũng theo đúng nghĩa. Hơn nữa, bé Bin mới vào lớp một nhưng đã làm lớp trưởng, ngoan và thông minh.

Mặc dù các khoản thưởng tết của mình không nhiều, nhưng bố Bin lại trúng quả khi viết phần mềm cho các công ty tư nhân, cho nên gia đình cũng được hưởng một cái tết no đủ.

Buổi sáng nên ăn gì để giảm cân

Buổi sáng nên ăn gì để giảm cân

Bữa sáng rất quan trọng vì nó cung cấp năng lượng cho chúng ta một ngày hoạt động. Ăn những gì vào buổi sáng và thay đổi thói...
Xem thêm

Vì thế mà với tâm trạng phấn khởi, thoải mái, ăn ngon ngủ kĩ, tính đến thời điểm này mình đã tăng liền 4 kg so với mặt bằng chung của năm trước, sợ với tốc độ tăng cân khủng khiếp của mình.

Ai cũng kêu mình mập. Bộ quần áo mới may trước tết giờ mặc đã thấy chật. Bố Bin đi ra đi vào lại nhắc khéo mình rằng, mẹ Bin nên chuẩn bị thực đơn giảm cân đi! Đến buồn vì cân nặng.

Vậy nên mấy ngày nay mình cất công tìm hiểu. Mình được một chị cùng cơ quan mách nước cách giảm cân nhanh trong vòng một tuần thế này. Đó là giảm cân bằng bắp cải.

 


Những ngày đầu năm mới đã qua đi, cùng với đó là thân hình của mình ngày càng phì nhiêu lên. Bố Bin cũng nhắc khéo mình phải nhanh nhanh lên thực đơn giảm cân thôi… Ảnh minh họa

Cách làm thì đơn giản lắm nhé! Món ăn chủ đạo trong mỗi ngày là súp bắp cải. Theo đó, nấu súp bắp cải cùng với hành tây, cà chua và nước luộc gà, ngày ăn ba bữa. Có thể ăn cùng với chút thịt lợn băm và thịt bò, nhưng phải hạn chế các chất tinh bột.

Do bắp cải là loại rau chứa nhiều chất xơ và vitamin tốt cho cơ thể, nên chế độ ăn này vừa đảm bảo sức khỏe, lại vừa giảm cân tốt. Nhưng khuyến cáo là chỉ nên áp dụng trong 1 tuần mà thôi.

Cũng vừa đúng còn 1 tuần nữa là phải đi làm, mình nghe chị nói thì phấn khởi lắm. Nhưng chưa biết cách giảm cân này có gây phản ứng phụ nào không? Nên viết ngay bài này để chia sẻ cũng như mong mọi người góp ý cùng mình về cách giảm cân này.

Hay các mẹ có cách nào khác hay hơn thì chia sẻ bí quyết giảm cân cùng mình, cùng lên thực đơn giảm cân sau tết nhé!

Mách bạn bí quyết có

Mách bạn bí quyết có "vòng 2" lý tưởng

Ai cũng mong muốn mình có một thân hình cần đối, một vòng eo lý tưởng. Tuy nhiên, trên thực tế số người sở hữu vòng eo lý tưởng...
Xem thêm
Mẹ Bin (Lương Tài, Bắc Ninh)

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading