Làm đẹp sau Tết

Thứ Ba, 19/02/2013 08:46

1,271 xem

0 Bình luận

(0)

3778

Thời gian nghỉ Tết khiến bạn khó kiểm soát cân nặng của mình, hầu hết chị em phụ nữ đều tăng cân. Hãy cùng khám phá cách lấy lại eo thon sau dịp Tết nhé!

Thời gian nghỉ Tết với chế độ ăn uống nhiều đạm khiến cho không ít chị em phải phiền lòng vì cân nặng cũng như vòng eo "quá khổ" của mình. Làm thế nào để nhanh chóng lấy lại được cân nặng và vóc dáng như ý?

Sau đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn giảm cân nhanh:

Làm bạn với rau

Dù bạn tham dự tiệc hay tự tổ chức ăn uống tại nhà, hãy chắc chắn có món rau trong thực đơn. Hãy làm đầy đĩa của bạn bằng các loại rau, tránh trộn chúng với nước sốt chứa quá nhiều chất béo. Việc chọn rau để ăn trong các bữa tiệc sẽ giúp bạn có thứ để “lai rai” mà không bị tăng cân. Một mẹo nhỏ: bạn có thể trang trí bàn tiệc bằng những món rau tươi ngon, nhiều màu bắt mắt.

Uống nhiều nước trong  ngày

Để giảm cân nhanh và có làn da đẹp, bạn nên uống nhiều nước, ít nhất là 2lit/ngày. Không nên bỏ  bữa sáng, hãy chọn các món ăn có nguồn gốc hữu cơ như táo, chuối, yoghurt, cá ngừ, cà chua, cà rốt, hồ tiêu, mật ong nguyên chất…  sẽ giúp bạn giảm cân tốt hơn.

Không mang theo đồ ăn

Sau nghỉ lễ, nhiều người thường mang những đồ ăn dùng trong dịp lễ như kẹo, bánh ngọt, các loại mứt… đến cơ quan mời mọi người. Đừng làm thế vì chính bạn sẽ bị “sa ngã”. Bạn sẽ vừa làm việc vừa ăn vặt. Có một cách giúp bạn tránh xa đồ ăn vặt ở công ty, đó là kiếm một chiếc kẹo cao su không đường trước khi những người khác chuẩn bị “đánh chén” bánh kẹo.

Theo 24h

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading