Máy Hâm Sữa

Thứ Sáu, 25/06/2010 08:39

1,021 xem

0 Bình luận

(0)

1442

Nhanh chóng, dễ dàng khi sử dụng, chỉ trong vài phút thức ăn của trẻ đã được hâm nóng trở lại, giúp các bà mẹ có thể dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc con cái và gia đình một cách hoàn hảo hơn.

Trong việc chăm sóc trẻ, bữa ăn, giấc ngủ là hết sức quan trọng. Chuẩn bị chu đáo những bữa ăn cho trẻ cũng khiến các bà mẹ khá vất vả và mất nhiều thời gian trong ngày. Để giúp các bậc cha mẹ giảm gánh nặng lo toan trong việc chăm sóc con cái (trẻ nhỏ), ngày càng có nhiều công cụ hỗ trợ đắc lực, tiện ích, có thể kể đến là máy hâm sữa, hâm thức ăn ( máy hâm sữa điện siêu tốc, máy hâm sữa điện …). Với chức năng tiện ích của máy, các bà mẹ sẽ rất hài lòng và yên tâm với công cụ hỗ trợ này, vì chỉ mất vài phút, thức ăn của trẻ sẽ được hâm nóng trở lại một cách nhanh chóng, bạn có thể chuẩn bị sẵn sàng bữa ăn cho bé mà không tốn quá nhiều thời gian. Máy được thiết kế với độ an toàn cao nhất và dễ dàng cho người sử dụng, được các bà mẹ ưa chuộng. Hiện nay các loại máy này ngày càng có mặt rất nhiều trên thị trường với các thương hiệu Nuk, Avent, Chicco, Farlin…đủ kiểu dáng, màu sắc, chức năng tiện ích, các bà mẹ có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp dành cho bé yêu của mình.

Đặc điểm chung:
- Máy giữ nhiệt cho sữa và đồ ăn của trẻ luôn ở nhiệt độ thích hợp.
- Máy được thiết kế với độ an toàn cao nhất, tiện dụng trong việc sử dụng: gọn nhẹ, dễ di chuyển.
- Đối với máy hâm sữa điện siêu tốc, chỉ trong vòng 3 phút thức ăn đã được hâm nóng trở lại, rất tiện khi bạn muốn hâm thức ăn ngay thời điểm sắp cho bé ăn.
- Đối với máy hâm sữa điện, bạn có thể sử dụng vào ban đêm cũng rất tiện lợi, máy cũng sẽ tự động ngắt điện sau 10 phút khi đồ ăn đã được hâm nóng theo chế độ bạn cài đặt. Nếu chưa cho bé ăn ngay, đồ ăn nguội đi, lúc này máy cũng sẽ có chức năng tự động bật lên để hâm nóng tiếp tục.
- Máy có thể sử dụng trên ô-tô khi đi chơi xa hay dã ngoại.

Lưu ý khi sử dụng:
- Đồ ăn được hâm nóng bằng hơi nước. Nước cạn và đồ ăn đủ nóng máy sẽ tự động ngắt, đèn sẽ tự động tắt.
- Không được cắm điện, bật máy khi chưa đổ nước vào. Rút điện sau khi sử dụng. Không nên đổ quá đầy nước, xác định lượng nước cần đổ vào máy theo chỉ bảng chỉ dẫn.
- Với máy hâm điện siêu tốc có thêm vòng chặn và giỏ đỡ. Khi hâm nóng với dạng bình, chú ý đặt vòng chặn vào cổ bình, vòng chặn sẽ giữ bình vững hơn khi hâm. Khi hâm nóng lọ thức ăn, mở nắp lọ ra, đặt lọ vào giỏ đỡ rồi mới đặt vào máy.
- Chú ý để tay xa hơi nước nóng của máy bốc lên khi máy đang hoạt động, để tránh bỏng. Nên đặt xa tầm tay trẻ em.
- Không nhúng máy vào trong nước, không vệ sinh máy bằng cách chà xát mạnh. Vệ sinh máy thường xuyên bằng khăn vải ẩm.
- Dùng máy trong một thời gian, mặt kim loại bị bám cặn nước có thể xử trí bằng cách dùng giấm ăn hòa với nước nóng, hâm trong vòng 30 phút, cặn nước sẽ tan ra, sau đó lau lại bằng khăn vải ẩm.

Danh mục bài viết

Đang tải dữ liệu loading