Kampung Style Café

Thứ Năm, 07/03/2013 10:17

1,968 xem

0 Bình luận

(0)

2477

Đến Kampung Style Café, không chỉ để thưởng thức một menu mới lạ, mà còn để tận hưởng sự khác biệt trong việc kết hợp nét văn hóa của một làng quê kampong xa xôi với ý tưởng café thư giãn. Bước chân vào bên trong quán, ngay trước mắt bạn sẽ là sự rực rỡ của những bông hoa hướng dương đang khoe sắc.

Thiên đường Kampung được thiết kế đa dạng theo các phong cách khác nhau. Bạn có thể chọn cho mình một góc nhỏ ở lầu 1 để vừa nhâm nhi 1 tách cà phê thơm lừng, vừa ngắm vườn hoa hướng dương mini của quán.


Hay có thể cùng bạn bè tụ họp ở lầu 2 rộng rãi nhìn ngắm khung cảnh yên bình tươi mát giữa một Sài Gòn bận rộn náo nhiệt.

 

Hoặc thơ thẩn lắng nghe tiếng suối chảy róc rách, thả hồn cùng với những các chú cá vàng đang nô đùa trong lòng nước mát lành ở lầu 3

Kampung bé xinh với sự kết hợp của các món ăn dân dã truyền thống, cộng với sự nhiệt tình phục vụ, thân thiện, vui vẻ của đội ngũ nhân viên với đồng phục dân tộc độc đáo, đảm bảo sẽ khiến cho bạn có cảm giác như mình là một thực khách, đã lạc chân vào chốn thiên đường Kampung mới mẻ này.


Kampung không có những cửa sổ mở toang để đón gió, nhưng Kampung có những ô cửa kính lớn, để bạn có cái nhìn trọn vẹn ra khung cảnh bên ngoài. Sẽ thật tuyệt nếu bạn đến với kampong lúc xế chiều, khi hoàng hôn sắp tắt chỉ để những tia nắng nhỏ len lỏi chen vào góc phòng Kampung, nhìn lên trời là sự thanh thản tuyệt đối, nhìn xuống dưới đường là cả một thế giới ồn ào sầm uất, lúc đấy bạn sẽ ngộ ra một điều rằng “Trong cuộc sống tất bật hằng ngày, tưởng chừng như không có được sự nghỉ ngơi trọn vẹn, vẫn có một nơi có thể dung hòa cả hai thái cực này, một cách ngọt ngào và chân thành nhất”.


Đã bao giờ bạn thưởng thức qua hương vị ngọt thơm của chuối, rồi từ từ nhận ra trog cái ngọt thơ mấy còn có vị nồng ấm của gừng, cùng vị chua dịu của cam? Hay vị ngọt bùi của khoai môn, lẫn với vị ngọt thơm của dừa non, cùng sữa, mật ong, tạo nên một thứ cuống vừa bổ dưỡng cho sức khỏe, vừa thanh lọc cơ thể. Các thức uống  ở Kampung đều mang một màu sắc riêng, hương vị riêng, và nét đặc sắc riêng. Các thức uống có thể ăn kèm với bánh ngọt, cupcakes, được chế biến theo một phong cách rất Kampung. Đặc biệt khi đến với Kampung, bạn còn được thưởng thức những loại bánh Kueh, độc đáo và lạ mắt, mà chỉ ở Kampung mới có.


Việc xây dựng menu của quán là cả một quá trình nghiên cứu rất dài, chọn lọc, thử nghiệm, rồi mới được phục vụ tới thực khách. Nét khác biệt của Kampung nằm ở thực đơn Salad. Nếu bạn là người ít ăn rau, bạn cũng sẽ không thể nào bỏ lỡ bất cứ một món salad của Kampung. Vì ở Kampung, có một công thức nước sốt bí truyền, được làm ra để dung hòa tất cả các vị đắng, chua, mặn, ngọt của các loại rau quả. Kết hợp với thịt bò xông khói, hoặc thịt gà, mầm hoa hướng dương – nét độc đáo của Kampung, tạo nên một khẩu vị mà bạn khó lòng tìm được ở bất cứ một quán ăn nào khác.


Cùng thưởng thức các món ăn độc lạ, nhâm nhi ly sinh tố ngọt thơm, trong không gian thanh bình tươi mát của Kampung, quả là một sự kết hợp không tồi, phải không?

Đến với Kampung để cảm nhận sự khác biệt, nghe tận tai và nhìn tận mắt những nét mới mẻ đã đang và sẽ xảy ra ở Kampung. Kampung xuất hiện, không chỉ là sự đột phá trong ý tưởng, mà còn là cả một quá trình nghiên cứu, tìm tòi. Hãy đến với Kampung để làm một người bình dị trong cuộc sống náo nhiệt này. Và hãy để Kampung mang đến sự hài lòng thư giãn cho bạn. Cùng Kampung tận hưởng nốt lặng trong tâm hồn! Be Kampung…!!!


 

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading