Cá sấu, cá mập bán trên vỉa hè

Chủ nhật, 17/03/2013 12:56

1,737 xem

0 Bình luận

(0)

1340

Chiều 15/3, chú cá mập dài 1,5m có trọng lượng gần 100kg được 1 nhà hàng trưng bày trước cửa đã thu hút nhiều người hiếu kỳ khi qua đây

Chiều 15/3, chú cá mập dài 1,5 m có trọng lượng gần 100 kg được 1 nhà hàng trưng bày trước cửa đã thu hút nhiều người hiếu kỳ khi qua đây.

Theo chủ nhà hàng cho biết, đây là chú cá mập nhám nặng gần một tạ được mua của những ngư dân vùng biển Hải Hậu (Nam Định). Nó sẽ được “xả” thịt bán cho thực khách trong hai ngày cuối tuần. Mỗi Set dành cho 6 người ăn có giá hơn 1,3 triệu đồng.


 
Trước đó, trên đoạn đường Kim Giang (Thanh Xuân – Hà Nội) xuất hiện một nhóm người đem hàng chục con cá sấu đổ ra ven đường rồi tiến hành giết mổ, lột da.

Cảnh tượng giết mổ cá sấu của nhóm người này đã khiến nhiều người qua đường kinh hãi, vì con đường sát bờ sông Tô Lịch, nếu cá sấu xổng chạy ra sông hoặc tuột dây trói có thể gây nguy hiểm cho người qua lại. Với giá bán từ 180.000 đồng đến 200.000 đồng/kg, nhiều người dân qua đường mua về ăn thử.


 
Lần lượt trong thời gian gần đây, những động vật quý hiếm như cá sấu, cá mập đều được bày bán, mổ xẻ tràn lan ngay giữa lòng thủ đô, gây ra nhiều sự phản cảm. Trong khi Hà Nội đang hướng tới một thủ đô văn mình, thanh lịch.

Theo baodatviet.vn

Danh mục bài viết Tin Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading