Điểm đến lý tưởng dịp 30/4 - 1/5

Thứ Sáu, 28/04/2017 12:00

6,853 xem

0 Bình luận

(0)

1838

Ngày thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế lao đông 1/5 là hai ngày nghỉ lễ được rất được mong chờ trong năm. Nhân dịp nghỉ lễ đầy ý nghĩa này, nhiều gia đình, hội nhóm, bạn bè hay các cặp đôi muốn tổ chức liên hoan để gặp gỡ, quây quần bên nhau. Vì thế, ăn gì, ở đâu là câu hỏi được nhiều bạn đọc quan tâm.

 

Ngày thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế lao đông 1/5 là hai ngày nghỉ lễ được rất được mong chờ trong năm. Nhân dịp nghỉ lễ đầy ý nghĩa này, nhiều gia đình, hội nhóm, bạn bè hay các cặp đôi muốn tổ chức liên hoan để gặp gỡ, quây quần bên nhau. Vì thế, ăn gì, ở đâu là câu hỏi được nhiều bạn đọc quan tâm. 

Các quán ăn, nhà hàng hiện nay khá phong phú. Tuy nhiên, không dễ để tìm những địa chỉ có không gian đẹp, món ngon, phục vụ chu đáo và phù hợp với túi tiền của bạn. Xuất phát từ nhu cầu thực tế đó, trang Ẩm thực 365 sẽ tư vấn cho các bạn những nhà hàng đáng tin cậy cho dịp đặc biệt này. Với tư cách là một kênh thông tin ẩm thực chuyên nghiệp, chúng tôi hy vọng có thể giúp các bạn có thêm những lựa chọn hoàn hảo cho một cuộc hẹn gặp gỡ không thể nào quên.

 

ăn gì

1. Nhà Hàng Tây Bắc giảm giá 20% nhân từ ngày 20/4 đến 01/5

Tuy mới khai trương nhưng Nhà Hàng Tây Bắc tại số 985 Hồng Hà – Hoàn Kiếm – Hà Nội ( Cách dốc Bác Cổ 100m, Đối diện Kho Bạc Nhà Nước, Gần cầu Chương Dương) luôn thu hút một lượng khác hàng đông đảo. Và được đánh giá là nơi cung cấp “ thịt trâu chính hiệu” nếu là người sành ăn và kỹ tính chắc chắn dù khó tính đến dường nào cũng khó có thế cưỡng lại sức hấp dẫn từ những món ăn nơi đây.

Không gian nhà hàng Tây Bắc (Ảnh: Chí Tài)

Với tiêu chí “Ngon – Lành – Sạch”  nhưng vẫn đảm bảo “Bổ - Rẻ” với hơn 30 món ăn được chế biến cận thận, tinh tế . Và đặc biệt khách hàng không phải lặn lội lên tận xứ Mường thưởng thức món Thịt trâu hầm lá lồm, hay lên tận Sơn La nhâm nhi món khoái khẩu Thịt Trâu Gác Bếp, hoặc chờ đợi đến dịp lễ Tết để lai dai món Thịt Trâu muối Lào Cai…giờ đây hiện hữu giữa lòng Thủ Đô một địa chỉ ăn Thịt Trâu chính hiệu và đúng điệu.

Nếu đến Nhà Hàng Tây Bắc bạn chưa từng thưởng thức món Thịt Trâu muối rau muống thì thật là thiếu xót. Thịt bắp tươi được sơ chế cận thận và muối bằng vại sành trong vòng 15 ngày được kết hợp cùng rau muống (đã bỏ lá). Từng thớ thịt trâu dường như vẫn còn đỏ tươi được xếp gọn gàng ra đĩa kèm rau muống muối phẳng phất mùi thơm nhẹ dịu, chua chua ngọt ngọt. Chỉ cần nếm nơi đầu lưỡi thôi dường như vị ngon ngọt ấy lan tỏa khắp lồng ngực, dạo dực và muốn ăn ngay. Miếng thịt trâu dai, thơm, đậm đà, bùi ngậy kết hợp từng cọng rau muống muối giòn tan khiến không ai có thể cưỡng lại. Với món này vô cùng thích hợp cho các quý ông “vào cầu” nhưng không kém phần hấp dẫn các quý bà “tốn cơm”. Sự tinh tế đậm đà của thịt trâu được hòa quện vào vị chua mát, chua ngọt của rau muống tạo thành một đặc trưng khó có thể lẫn vào đâu. Chỉ với 120k/ đĩa bạn đã có thể “thỏa sức đam mê” cùng với bạn bè, gia đình rồi đấy.

Thịt Trâu chiên xù tại nhà hàng Tây Bắc (Ảnh: Chí Tài)

Đặc biệt, vào mỗi tuần tại nhà hàng luôn tổ chức một buổi offline theo yêu cầu của quý "thượng đế" để được thưởng thức tiết canh dê hay dê tươi hấp tại bàn, đó là "NGÀY THỨ 6 VUI VẺ". 

Hơn nữa, nhân dịp 30/4 & 1/5 Nhà Hàng Tây Bắc giảm giá 20% cho tất cả quý khách hàng  từ ngày 20/4 đến hết ngày 01/05/2012.

Hãy có một trải nghiệm đáng nhớ tại nhà hàng Tây Bắc ( Ảnh: Chí Tài)

Thông tin cho bạn:

Nhà hàng Tây Bắc

Địa chỉ: 985 Hồng Hà – Hoàn Kiếm – Hà Nội ( Cách dốc Pác Cổ 100m, Đối diện Kho Bạc Nhà Nước, Gần cầu Chương Dương)

Điện thoại: 043 931 0137

Hotline: 098 777 6982 – 0983 228 882

Facebookh ttp://www.facebook.com/pages/Nh%C3%A0-h%C3%A0ng-T%C3%A2y-B%E1%BA%AFc/207726606008362

Emailnhahangdacsantaybac@gmail.com

Xem thông tin chi tiết về nhà hàng tại đây

Nếu bạn còn thắc mắc hay chưa tìm được một địa chỉ ăn gì? ở đâu? trong ngày 30/4 và 1/5 thì hay liên lạc với chúng tôi. Bạn sẽ có ngay một địa chỉ lý tưởng và để lại những cảm nhận khó quên.

PV - Amthuc365.vn

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading