Top các nhà hàng tiệc cưới ở Hà Nội

Thứ Ba, 16/04/2013 05:17

3,447 xem

0 Bình luận

(0)

1863

Đám cưới là một trong những lễ nghi quan trọng nhất của đời người. Đây là thời điểm ghi dấu tình yêu viên mãn và mở đầu cho cuộc sống vợ chồng hạnh phúc về sau. Bởi thế, nhiều cặp đôi mong muốn tìm cho mình một không gian đẹp với ê-kíp tổ chức chuyên nghiệp cho ngày trọng đại này. Sau đây là danh sách những nhà hàng tổ chức tiệc cưới có uy tín ở Hà Nội.

1. Vạn Hoa - nơi ghi dấu tình yêu

Những ai đã đến tham dự một buổi tiệc cưới tại Vạn Hoa Club vào buổi tối hẳn không khỏi ngỡ ngàng trước một khung cảnh lãng mạn bên hồ Trúc Bạch. Một vẻ đẹp thần tiên được tạo nên bởi sự lung linh phát ra từ ánh nến hắt qua khung cửa kính rộng, những cơn gió nhẹ lướt qua trên mặt hồ để lại chút hơi lạnh nhưng cũng đủ làm lòng người xao xuyến… Quả thực đây là chốn lý tưởng để các cặp tình nhân tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc thiêng liêng.

Các cặp đôi lựa chọn Vạn Hoa Club còn vì yêu sự khoáng đạt của không gian, sự sang trọng của nội thất, hài hoà của âm thanh, ánh sáng và màu sắc, đăc biệt là sự thanh lịch và chuyên nghiệp của cả một ekip nhân viên tại đây.

Vạn Hoa tạo nên sự khác biệt cho riêng mình bằng cách bố trí các mảng không gian khác nhau. Một sân khấu tròn được nằm chính giữa khán phòng giúp quý khách dù ở bất kỳ vị trí nào cũng dễ dàng chứng kiến những gì đang diễn ra trên sân khấu. Hơn nữa, cùng với một thực đơn phong phú, Vạn Hoa giúp bữa tiệc cưới của bạn thêm phần ý nghĩa.

Nhà hàng còn nhận tổ chức tiệc cưới sang trọng, lịch sự với rất nhiều ưu đãi tùy theo số lượng bàn đặt: Tháp Champagne, bánh cưới 5 tầng, ban nhạc, vũ đoàn, hoa cho mỗi bàn tiệc, pháo bông chào mừng, quà tặng cho đôi uyên ương... 

Thông tin cho bạn: 

NHÀ HÀNG VẠN HOA

Địa chỉ: Số 10 Trấn Vũ - Hà Nộ

2. Nhà hàng Venus 

Khai trương đúng dịp “Hà Nội mùa chim làm tổ”, chủ nhân nhà hàng mang tên thần vệ nữ - vị thần của tình yêu và sắc đẹp – hàm ý nơi đây sẽ trở thành nơi gặp gỡ của tình yêu.

Không gian rộng, lịch sự, cùng với phong cách tổ chức tiệc chuyên nghiệp chính là điều khiến nhà hàng Venus chiếm được sự yêu mến của đông đảo khách hàng. Bên cạnh đó, đến với dịch vụ tiệc cưới tại nhà hàng Venus khách hàng còn nhận được sự tư vấn chi tiết về món ăn giá cả, nghi lễ cưới hỏi, hỗ trợ MC hay các dịch vụ cưới hỏi cần thiết như hoa cưới, bánh, tráp...

01/9/2011 – 30/4/2012, nhà hàng Venus có chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho 50 cặp đôi tổ chức tiệc cưới tại đây. Đây là thông tin hấp dẫn cho tất cả các đôi uyên ương chuẩn bị cho ngày hạnh phúc trong năm.

Thông tin cho bạn:

VENUS

Địa chỉ: 42 Nguyên Hồng – Đống Đa – Hà Nội

3. Cosmos Plaza 

Nằm trên con phố Ngọc Khánh sôi động, cạnh trung tâm triển lãm Giảng Võ, Cosmos Plaza sở hữu vẻ sang trọng, ấm cúng, có nét đặc trưng riêng về một địa điểm tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp.

Với sảnh tiệc rộng, thoáng được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại của Châu Âu, Cosmos tạo nên những điểm nhấn khác biệt. Đó chính là vẻ lãng mạn, ấm cúng và cuốn hút.

Cosmos Plaza sở hữu một dàn nhạc sống chuyên nghiệp với những nghệ sĩ tài ba sẽ góp phần tạo nên không khí trẻ trung, hiện đại và khác biệt cho đám cưới của bạn. Một phong cách phục vụ chuyên nghiệp, một kịch bản cưới lưu giữ những nét đẹp truyền thống, đan xen những điểm nhấn hiện đại làm nên một Cosmos Plaza độc đáo.

Tổ chức tiệc cưới và hội thảo là thế mạnh của Cosmos Plaza. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn cho bạn từ món ăn cho một thực đơn bàn tiệc đến cách bố trí phòng tiệc, trang trí phông và hoa. Sở hữu thực đơn lên tới hơn 100 món ăn với đa dạng, mang hương vị truyền thống, thực khách còn được thưởng thức những món ăn đến từ các vùng miền có nền ẩm thực phong phú như Tứ Xuyên, Quảng Châu, Hồng Kông… Cùng với đội ngũ đầu bếp Hà thành giàu kinh nghiệm.

Lấy niềm vui của khách hàng làm niềm vui cho chính mình Cosmos Plaza trở thành điểm đến lý tưởng cho mỗi đôi uyên ương khi mùa cưới về. 

Thông tin cho bạn: 

COSMOS PLAZA

Địa chỉ: 172 Ngọc Khánh - Ba Đình - Hà Nội

4. Nhà hàng White House 

Nhà hàng tiệc cưới White House là một không gian lý tưởng để ngày hạnh phúc của bạn trở nên hoàn hảo. Nếu như Cosmos Plaza lộng lẫy và sang trọng thì White House lại mang vẻ đẹp gần gũi và chân phương trong lối trang trí, cùng ý tưởng mang thiên nhiên về với con người thể hiện phong cách trang trí hiện đại nhưng mộc mạc và ấm cúng.

Với mong muốn mang niềm hạnh phúc trọn vẹn đến các cặp uyên ương, đội ngũ chuyên gia tổ chức tiệc cưới tại White House luôn nỗ lực sáng tạo nên những chương trình lễ cưới đặc sắc, mới lạ, với nhiều phong cách khác nhau từ truyền thống cho tới hiện đại.

Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của White House đã tạo nên những món ăn có sự pha trộn độc đáo giữa hương vị cao sang của phương Tây và sự gần gũi của phương Đông. Phong cách tổ chức tiệc cưới của nhà hàng chuyên nghiệp từ khâu tư vấn đến chuẩn bị và quy trình thực hiện một lễ cưới hoàn hảo..

Mùa cưới năm nay, các chuyên gia tổ chức của nhà hàng tiệc cưới White House đã có thêm nhiều ý tưởng mới, đó là món quà tặng ý nghĩa cho khách hàng thông qua hình thức nghi lễ trang trọng như các thiên thần nhỏ dẫn dâu, ca nhạc trực tiếp mừng hôn lễ…

Thông tin cho bạn: 

NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI WHITE HOUSE 

Địa chỉ:  123 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

5. Nhà hàng Queen Bee 

Queen Bee là một trong những “tên tuổi” nổi tiếng trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới. Địa chỉ đầu tiên của nhà hàng Queen Bee là số 20 Láng Hạ - một địa chỉ quen thuộc, có thương hiệu sớm về lĩnh vực tổ chức tiệc cưới. Nằm ở vị trí đẹp giữa con phố đông đúc của Hà Nội. Tiếp theo đó là sự ra đời của Queen Bee II, số 55 Võ Thị Sáu, lấy bối cảnh là không gian cưới nơi một công viên ngoài trời lãng mạn với những rặng dừa cao vút và hồ nước trong xanh. 

Không gian gần gũi với thiên nhiên là đặc trưng không thể lẫn được của nhà hàng Queen Bee I. Điểm nhấn của bức tranh thiên nhiên là những mái ngói đỏ cổ kính mang lại một không khí gia đình ấm cúng, cho bạn cảm giác thoải mái xua tan đi những âu lo của cuôc sống hằng ngày. Hàng cây cảnh đứng bên những mái ngói đỏ tươi giữa không gian thoáng mát, cùng với một chút phong vị của hương thảo thiên nhiên. Tầng 2 được trang trí chủ yếu bằng gỗ mang phong cách riêng. Dưới mái ngói cong cong là những bộ bàn ghế, nơ vàng xinh xắn. Ngồi đây, bạn có thể ngắm những bộ tranh cổ điêu khắc đá và thư pháp chạm gỗ trên tường. Màu vàng của khăn trải bàn, của ánh đèn chùm thủy tinh lung linh vốn được xem là sự kết hợp tuyệt vời của thủy tinh và lửa - tượng trưng cho hạnh phúc, niềm hoan hỷ hòa vào với màu nâu ấm của những cây đèn, những mái ngói cổ… tạo cho Queen Bee một sức hút lạ.

Nếu Queen Bee I làm ta say lòng với sự giao thoa của trường phái kiến trúc phương Đông và phương Tây, sự đan xen giữa nét cổ điển và hiện đại. Thì Queen Bee II lại đưa người ta về với một khoảng thiên nhiên lãng mạn, sâu lắng với không gian rộng và thoáng đãng.

Điều đọng lại trong lòng khách đến chính là sự tiện nghi, không khí dễ chịu, kịch bản cưới ấn tượng… Chẳng thế mà không ít những gia đình dù ở xa trung tâm cũng tìm đến đúng Queen Bee với mong muốn có một lễ cưới trọn vẹn. Queen Bee ra đời chính nhằm đáp ứng nhu cầu đó. Giờ đây, các đôi uyên ương sẽ được hưởng thụ những niềm vui mà một nhà tổ chức tiệc chuyên nghiệp mang lại - đó là niềm vui cho tình yêu và cũng là niềm hạnh phúc của Queen Bee…

Thông tin cho bạn: 

NHÀ HÀNG QUEEN BEE 

Cơ sở 1: 20, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Cơ sở 2: Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Theo WTT

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading