Những mẫu bánh cưới lãng mạn nhất thế giới

Thứ Năm, 25/04/2013 03:54

11,003 xem

0 Bình luận

(0)

1075

Bánh cưới là một phần quan trọng trong ngày lễ thành hôn đầy lãng mạn và trang trọng. Bởi thế, khắp nơi trên thế giới người ta tìm cách sáng tạo những chiếc bánh cưới đẹp nhất, lung linh nhất giống như minh chứng cho tình yêu của đôi lứa. Hãy cùng Ẩm thực 365 nhìn ngắm những mẫu bánh cưới tuyệt diệu sau đây nhé!

Đơn giản, thuần khiết mà tinh tế đến ngạc nhiên là phong cách được nhiều thợ bánh lựa chọn để làm bánh cưới. Bánh cưới phủ đầy hoa bằng kem như thế này thật tuyệt phải không các bạn?

Hay bánh cưới như những đài pháo hoa lấp lánh, rực rỡ và ngập tràn màu sắc thần tiên cũng vô cùng hấp dẫn và lạ mắt.

Cùng ngắm nhìn đôi tình nhân ngọt ngào bằng hoàn toàn bằng kem này để khâm phục tài năng của người nghệ sĩ nhé!

 

Bánh kem cũng sẽ vô cùng lãng mạn với những đóa hoa điểm xuyết cùng màu vàng sang trọng. Trên đỉnh bánh cưới là đôi chim bằng vàng đặt trong lồng vàng vô cùng hạnh phúc ẩn dụ cho đôi uyên ương bước vào "lồng son hôn nhân" vậy. Có lẽ bạn đang liên tưởng tới câu nói "Hôn nhân giống như chiếc lồng chim. Con ở bên ngoài thì muốn vào còn con ở bên trong thì muốn ra" nhưng ý nghĩa của chiếc bánh này là chúc cho hai bạn trẻ mãi hạnh phúc trong tình yêu vàng của họ.

Một trong những bí quyết làm cho bánh cưới trở nên lãng mạn hơn đó là đặt nó trong ánh sáng lung linh mờ ảo. Đó có thể là những ngọn nến thơm lấp lóa như trong hình dưới đây vậy.

Hoa xoay quanh từng chân tầng bánh cưới là mẫu quen thuộc. Hình thức trang trí bánh này rất được ưa chuộng bởi sự giản dị nhưng không kém phần tinh tế của nó. Mỗi tầng bánh kem là mỗi giai đoạn mà người ta phải trải qua để đến được đỉnh cao hạnh phúc. Những bông hoa trải trên đó giống như những kỉ niệm đẹp, những giây phút ngọt ngào đầy thơ mộng của đôi lứa. Đây là một trong những mẫu bánh được ưa chuộng và phổ biến nhất trên toàn thế giới.

PV - Ẩm thực 365

(Ảnh: internet)

Danh mục bài viết Tư vấn thực đơn

Đang tải dữ liệu loading