Dạy nấu ăn đảm bảo dinh dưỡng - Một hướng từ thiện mới

Thứ Năm, 25/04/2013 05:12

1,800 xem

0 Bình luận

(0)

1064

Dạy nấu ăn cho trẻ em để trẻ em biết cách nấu ăn đảm bảo dinh dưỡng là một hướng từ thiện mà ở Anh người ta đang theo đuổi. Họ đã giúp được gần 1.000.000 trẻ em biết cách nấu những bữa ăn dinh dưỡng với giá cả hợp lý.

Với những lo âu về sức khỏe của trẻ em ngày càng gia tăng, việc học tập về những phương pháp nấu thức ăn bổ dưỡng chưa bao giờ được quan tâm nhiều như hiện nay.

Tổ chức In Kind Direct - một trong những tổ chức từ thiện thuộc Quỹ “The Price” (nơi nhận những nguồn từ thiện mới và tái phân phối chúng cho những tổ chức từ thiện ở Anh) đã nhận được lời kêu gọi hỗ trợ đồ dùng nấu nướng cho nhà bếp từ các tổ chức từ thiện.

“In Kind Direct” giúp hàng ngàn trẻ em và người lớn biết cách nấu ăn

Cho đến nay, In Kind Direct đã giúp và cung cấp cho 6.000 tổ chức từ thiện những sản phẩm thiết yếu như hàng gia dụng, dụng cụ nấu bếp. Từ những dụng cụ đó, các tổ chức từ thiện đã chạy các chương trình dạy nấu ăn của họ hoặc tặng cho những người họ giúp đỡ.

Trước khi bắt đầu chiến dịch này, In Kind Direct và Lets Get Cooking nhận được rất nhiều dụng cụ nấu nướng giá trị hơn 100.000 bảng Anh. Những dụng cụ này đã giúp hơn 9.500 trẻ em và người lớn cách nấu bữa ăn dinh dưỡng với giá cả phải chăng.

“In Kind Direct” giúp hàng ngàn trẻ em và người lớn biết cách nấu ăn

Rob Rees MBE, đầu bếp chuyên nghiệp và là Chủ tịch của Children's Food Trust, cho biết: “Sự giúp đỡ của In Kind Direct đã giúp cho chúng tôi kiếm được rất nhiều tiền. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc họ có thể tiếp cận với nhiều thành viên của cộng đồng địa phương để cung cấp cho họ cơ hội tham gia và nâng cao kỹ năng nấu ăn của mình, đó chính là ý nghĩa lớn nhất mà chương trình này mang lại”.

Theo tiin

Danh mục bài viết Tin Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading