Quà chiều Hà Nội

Thứ Năm, 25/04/2013 05:33

1,972 xem

0 Bình luận

(0)

2795

Ẩm thực Hà Nội với nét tinh tế đặc trưng níu chân du khách, khiến ai đi xa cũng phải nhớ về.

Ẩm thực Hà Nội là một trong những nét quyến rũ du khách khắp nơi đổ về mảnh đất ngàn năm văn hiến. Món ăn nổi tiếng nhất ở Hà Nội là phở, song còn rất nhiều món khác từ sang trọng đến bình dân mà du khách đừng bỏ lỡ cơ hội nếm thử. Tất cả đã góp phần làm nên một Hà Nội thân thương vô cùng.<br>Cùng khám phá những nét tinh túy vô cùng giản dị, ấm cúng đó với QUÀ CHIỀU HÀ NỘI tại VENUS PALACE.

Mỗi vùng đất của Việt Nam, ngoài những điểm chung, lại có lối ẩm thực riêng mang sắc thái và đặc trưng của vùng đất đó, tạo ra một nền văn hóa ẩm thực không lẫn với nơi khác. Hà Nội là một vùng như thế! Bên cạnh lối ẩm thực cầu kỳ mang tính cung đình, nặng về lễ nghi lại có lối ẩm thực rất bình dân, dung dị, đơn giản. Có “ẩm thực sang trọng” lại có “ẩm thực bình dân”; ngoài mấy bữa chính thì Hà Nội là nơi có nhiều món quà ngon ít nơi sánh được.
 









Đến với QUÀ CHIỀU HÀ NỘI tại VENUS PALACE bạn sẽ được khám phá và trải nghiệm tất cả những nét tinh túy của nền ẩm thực đó. QUÀ CHIỀU HÀ NỘI là nơi hội tụ của nhiều món ngon hấp dẫn và đặc sắc đã được đông đảo người dân Hà Thành yêu thích từ trước đến nay như: Bún thang, nộm, chả cá, nem tai, phở cuốn...
 





Ẩm thực Hà Nội được nhắc đến nhiều trong thơ ca, các nhà văn, nhà báo như Phạm Đình Hổ, Cao Bá Quát, Vũ Bằng, Nguyễn Tuân, Thạch Lam, Băng Sơn, Mai Khôi... QUÀ CHIỀU HÀ NỘI tại VENUS PALACE sẽ mang đến cho bạn một thực đơn các món ăn nổi tiếng gắn liền với các thương hiệu mà chỉ nghe tên, bạn đã có thể tưởng tượng được như: Bún ốc Cô Béo - Hòe Nhai, Bún thang Cầu Gỗ, nộm bò khô Phố Bờ Hồ, Miến trộn bánh đa cua Dốc Tam Đa, chả cá Lã Vọng, nem tai Bà Hồng, phở cuốn phở chiên phòng Ngũ Xá, bún chả Bảo Thoa, bánh gối Lý Quốc Sư, Bánh đúc nóng Lê Ngọc Hân, Bánh cuốn nóng Thụy Khuê, Chè Thái chè thập cẩm Hai bà Trưng, Cháo trai Quán Thánh, xôi xéo Cô Hiền-Thụy Khuê,  ... đặc trưng của Hà Nội.

VENUS PALACE
Đẹp, sang trọng, ấm áp, tinh tế, chuyên nghiệp, hiện đại đó là những cảm nhận đầu tiên mà bạn có thể thốt lên khi đến Venus Palace - địa điểm hoàn hảo để các cặp uyên ương tổ chức tiệc cưới,khởi đầu cho một cuộc sống mới viên mãn, cát tường, như ý.
 





Venus Palace có quy mô rộng lớn với diện tích sàn vào loại “hiếm có khó tìm” ở các khu trung tâm Hà Nội – 500m2, Venus Palace như “nàng công chúa” một sớm bừng sáng trên con phố mới với 5 tầng nhà được sơn màu trắng tinh khôi, long lanh như giọt sương mai. Một phòng tiệc lớn của nhà hàng Venus Palace có thể chứa tới 400 thực khách, đảm bào sự thành công cho bất kỳ dự định nào của bạn! Đặc biệt Venus Palace còn có phòng VIP dành riêng cho cách sự kiện quan trọng: thương thảo, ký kết hợp đồng, tiếp đối tác VIP…
Với thực đơn phong phú 200 món Âu, Á được chế biến công phu bởi bàn tay tài hoa nhiều kinh nghiêm của các đầu bếp nổi tiếng, Venus Palace chuyên tổ chức phục vụ các loại tiệc Âu, Á, tiệc đứng, cưới hỏi, hội nghị, tân gia, sinh nhật... sẵn sàng phục vụ đến bất kỳ địa điểm nào quý khách yêu cầu với số lượng hàng trăm mâm với giá cả hợp lý.
 







Đến với Venus Palace, quý khách hàng sẽ nhận được sự chu đáo ân cần, dịch vụ chuyên nghiệp với từng chi tiết nhỏ nhất, yếu tố quan trọng đảm bảo sự thành công cho từng bữa tiệc. Cùng với trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại, bài trí đẹp, một phong cách hoàn toàn mới trong phong cách tổ chức tiệc cưới sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tới quý khách hàng với mục đích trang trọng – lịch sự - đầm ấm và tiết kiệm.

THÔNG TIN CHO BẠN 
QUÀ CHIỀU HÀ NỘI - VENUS PALACE

- Địa chỉ: 461 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
- Tel: 04.66849775–0974.898996
- Website:
www.venusrestaurantvn.com 

 Ẩm thực 365

Nguồn: Nhà hàng cung cấp

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading