Khách tố nhà hàng có gián trong thức ăn

Thứ Bảy, 27/04/2013 11:46

978 xem

0 Bình luận

(0)

1139

Chị Yến cho biết, trưa 22/4, chị cùng các đồng nghiệp, trong đó có cấp trên đến ăn lẩu gà lá giang tại nhà hàng Vườn Nam Bộ (42 Tăng Bạt Hổ, Hà Nội). Sau khi ăn được khoảng một nửa nồi lẩu, nhóm chị Yến phát hiện một con gián chết khô cong nằm trong đĩa rau và bắt đầu ngừng ăn.

Phát hiện gián trong thức ăn, khách hàng phản ánh nhưng không những không nhận được lời xin lỗi từ phía nhà hàng mà còn bị yêu cầu “xem lại nhân cách”.
Cũng đã ăn tại nhà hàng này 3-4 lần rồi và thấy đồ ăn ngon, nên mới nhân dịp sinh nhật một lãnh đạo đưa cả mọi người ra đây ăn”, chị Yến chia sẻ.

Nhân viên nhà hàng đã mang đĩa rau ra, sau đó, nhóm chị Yến không ăn nữa mà đứng dậy đi về. “Giá như trước sự việc này, nhân viên nhà hàng xin lỗi khách thì chúng tôi cũng bỏ qua. Nhưng lần này không chỉ đi với bạn bè, mà còn có cấp trên nên xấu hổ quá, chúng tôi mới nói với nhân viên, nhưng tất cả đều im lặng”, khách hàng nói trên chia sẻ. Chị cũng kể thêm, sau đó, quản lý nhà hàng cho biết khách không cần trả tiền và sẽ giải quyết vụ việc, vẫn không có lời xin lỗi về sự cố trong đĩa rau. “Sau đó, nhóm chúng tôi ra lấy xe, nhân viên còn chạy theo yêu cầu thanh toán tiền nước và một gói mì bóc dở. Tôi chỉ chấp nhận trả tiền nước, còn mì thì không vì quá bức xúc với thái độ của nhân viên nhà hàng này”, chị chia sẻ.



Nhân viên nhà hàng Vườn Nam Bộ - nơi bán món "cá chép kinh dị" bị khách hàng tố có thái độ không đúng mực.

Theo khách hàng này, sự việc cũng qua đi nếu như không có cuộc điện thoại của một người tự nhận là gọi từ nhà hàng Vườn Nam Bộ đặt câu hỏi tại sao không thanh toán tiền. Khi được chị Yến cho biết chính nhân viên nhà hàng chấp nhận không thanh toán nhưng vẫn thu tiền nước, thì người này vẫn một mực thắc mắc, đồng thời còn yêu cầu khách "xem lại nhân cách" khi không thanh toán tiền. Chị Yến vô cùng bức xúc và cho biết, đã không muốn làm to sự việc, nhưng việc nhân viên không xin lỗi khách mà người của nhà hàng còn phát ngôn khách hàng “xem lại nhân cách” thì đúng là quá quắt.

Liên lạc với số điện thoại gọi điện cho chị Yến, người này cho biết nhầm số và nói thêm “muốn trình bày với ai thì tìm số khác”. Còn quản lý nhà hàng, sau khi nghe sự việc, khá lúng túng trong việc xác nhận thông tin. Sau đó, một người khác tự xưng là quản lý nhà hàng nói với giọng khó chịu, phủ nhận sự việc nói trên. Trong khi đó, chị Yến cho biết, những người bạn đi cùng sẵn sàng cung cấp thông tin về sự việc. Vườn Nam Bộ chính là nhà hàng “nổi tiếng” không lâu trước đây với món “cá chép kinh dị” đã chết nhưng miệng vẫn còn ngáp.

Thời gian vừa qua, vấn đề liên quan đến thái độ phục vụ của một số nhân viên nhà hàng cũng như chất lượng đồ ăn đã được cảnh báo nhiều. Anh Thủy, quản lý một nhà hàng Nhật trên phố Kim Mã cho biết, bên cạnh đồ ăn ngon, thái độ phục vụ là một trong những yếu tố rất quan trọng để thu hút và giữ chân khách. “Kinh doanh đồ ăn, dù cẩn thận cũng sẽ có ít nhiều sai sót, nhưng nếu như có tinh thần cầu thị và sẵn sàng chia sẻ với khách hàng, thì những khách không quá khó tính cũng sẽ dễ dàng bỏ qua sự việc. Ngược lại, nếu lấy cái uy mình là người cung cấp để đối xử với khách hàng theo lối bất lịch sự, thì dù đồ ăn có ngon cũng sẽ bị tẩy chay”, anh Thủy chia sẻ.

Theo Infonet

Danh mục bài viết Tin Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading