Khai trương nhà hàng Nhanh và Ngon

Thứ Hai, 06/05/2013 01:53

3,565 xem

0 Bình luận

(0)

3588

Nhà hàng Nhanh và Ngon được đầu tư số vốn 3 triệu USD nằm tại quận 5, TP Hồ Chí Minh. Mới khai trương nhưng nhà hàng đã bắt đầu thu hút khách.

Nhà hàng Nhanh và Ngon có tổng mức đầu tư khoảng 3 triệu USD đã khai trương tại địa chỉ 185-189 Nguyễn Trãi (quận 5, TPHCM).

Nhanh và Ngon là mô hình nhà hàng mới đem đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng với khoảng 200 món ăn Việt chất lượng cao.

Thực đơn ở Nhanh và Ngon gồm những món ngon quen thuộc hàng ngày của người Việt như: Cơm tấm, phở, canh, trong đó món Xèo Xèo được xem là điểm nhấn trong số các loại thức ăn phong phú tại nhà hàng.

Điều làm nên sự khác biệt của Nhanh và Ngon so với các thương hiệu khác là không gian hiện đại, thoải mái, được thiết kế theo mô hình cafeteria, phục vụ nhanh chóng, tiện lợi, khách hàng chỉ mất khoảng 3 phút để nhận thức ăn tại quầy.

Ông Chuck Tu, Giám đốc điều hành nhà hàng, chia sẻ: “Nếu nhà hàng đầu tiên ở quận 5 hoạt động ổn định, Nhanh và Ngon sẽ mở rộng phát triển thêm ở nhiều vị trí đắc địa tại TPHCM và khu vực miền Trung, phân khúc khách hàng có nhu nhập trung bình - cao là đối tượng phục vụ chính của nhà hàng".

Tôi không chọn Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc hay Nhật Bản để đầu tư nhà hàng vì ở đây đã bão hòa. Việt Nam đang mở ra nhiều cơ hội, tiềm năng để phát triển.

Bất kể ai cũng có thể thành công nếu đầu tư bài bản, biết đem những gì tốt nhất (công nghệ, kỹ thuật, phục vụ) của quốc tế để phục vụ cho thực khách Việt”.

 

Theo baomoi

Danh mục bài viết Lựa chọn nhà hàng

Đang tải dữ liệu loading