Kinh doanh ẩm thực thành công

Thứ Bảy, 11/05/2013 10:34

2,684 xem

0 Bình luận

(0)

3772

Hôm qua, ngày 10/5/2013, chương trình hội thảo “Kinh doanh ẩm thực thành công” đã được tổ chức với sự tham gia đông đảo những người đam mê kinh doanh lĩnh vực ẩm thực. Diễn giả Nguyễn Trúc Chi đã chia sẻ những kinh nghiệm trong cách quản lí nhân sự, nắm bắt tâm lí khách hàng và nhân viên, cách chọn địa điểm, tạo nên điểm khác biệt... Ẩm thực 365 đã có mặt và cảm nhận được niềm đam mê của những nhà kinh doanh nhiều lứa tuổi.

Hội thảo “Kinh doanh ẩm thực thành công” đã diễn ra từ 18h-21h ngày 10/3 tại phòng hội thảo tầng 2, tòa nhà 137, Nguyễn Ngọc Vũ, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Cô Nguyễn Trúc Chi, giảng viên trường Tài Danh chia sẻ bí quyết kinh doanh ẩm thực thành công

Đối với những ai đam mê ẩm thực, yêu thích kinh doanh nhưng chưa có kinh nghiệm thì đây là một buổi hội thảo tuyệt vời.  Cô Nguyễn Trúc Chi, giảng viên, hiệu trưởng trường Dạy nấu ăn Tài Danh, thành phố Hồ Chí Minh đã chia sẻ rất nhiều bí quyết để khắc phục những khó khăn thường gặp trong kinh doanh nhà hàng, quán café. Qua các ví dụ sinh động và thiết thực; cách lập luận logic, hợp lý; phong cách thuyết trình chuyên nghiệp, cô Trúc Chi đã giúp nhiều nhà kinh doanh giải quyết những vấn đề “đau đầu” bấy lâu.

Khách mời đưa ra những khúc mắc nhờ tư vấn, giải đáp

Bên cạnh đó, cô Chi cũng cho thấy kinh doanh ẩm thực cần sự tinh tế và nhạy bén. Từ cách chọn địa điểm, thiết kế menu cho tới quy trình phục vụ khách hàng, quản lí nhân viên, nghệ thuật cạnh tranh, cách định giá sản phẩm... đều cần những bí quyết.

Hội thảo với sự tham gia của hầu hết các chủ nhà hàng, khách hàng, quán cafe

Buổi hội thảo đã đem đến chiếc “chìa khóa vàng” quý giá cho những ai đang và sẽ kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực. Kéo dài suốt 3 tiếng đồng hồ không nghỉ nhưng khán phòng vẫn luôn chật kín người tham gia. Các nhà doanh nghiệp có cơ hội được bày tỏ, chia sẻ kinh nghiệm của bản thân hoặc đưa ra các khó khăn mà mình đang gặp phải.

Buổi hội thảo đã đem đến chiếc  “chìa khóa vàng” quý giá cho những ai đang và sẽ kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực

Kinh doanh là một nghệ thuật. Mỗi một lĩnh vực kinh doanh có những khó khăn và thách thức riêng. Đối với kinh doanh ẩm thực, với sự chia sẻ của rất nhiều chủ doanh nghiệp, hội thảo đã đem đến những bí quyết bổ ích, thiết thực.

Sau buổi hội thảo, nhiều chủ nhà hàng đã gặp trực tiếp diễn giả Trúc Chi để chia sẻ thêm về những dự định và khó khăn của mình.

Thảo Hương - Ẩm thực365.vn

 

 

 

 



Danh mục bài viết Tin Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading