Vịt 29 khai trương cơ sở mới chuyên phục vụ tận nhà

Thứ Tư, 29/05/2013 04:41

4,306 xem

0 Bình luận

(0)

4392

Vịt 29 đang dần trở thành thương hiệu độc quyền được không ít những thực khách sành ăn ở đất Hà Thành ưa chuộng. Sau gần 2 năm ra mắt với 3 cơ sở ở 29 Nguyễn Thượng Hiền, 24 Nguyễn Hữu Huân, 23 Thái Hà, mới đây Vịt 29 cho ra mắt cơ sở chuyên phục vụ tận nhà ở 413 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Không như những cơ sở khác, Vịt 29 ở 413 Bạch Mai không phục vụ khách hàng đến thưởng thức tại cửa hàng mà mang tới nhà (hình thức phục vụ take away). Đây là cửa hàng được ra đời dựa trên tiêu chí “Khách hàng ở đâu, Vịt 29 ở đó” nhằm đáp ứng nhu cầu đông đảo những thực khách yêu mến các món vịt ngon nhưng lại không có thời gian và điều kiện để đến tận nơi thưởng thức.

Sau khi được khai trương cơ sở chuyên phục vụ tận nhà, Vịt 29 nhận được rất nhiều đơn hàng là những món ăn dành cho bữa trưa, bữa tối hay góp mặt trong những cuộc liên hoan, cỗ bàn tại gia. Thậm chí, có thực khách vốn chỉ đến với Vịt 29 một lần nhưng cư trú ở miền Nam hay các tỉnh phía Bắc khác đã đặt món vịt quay cho vài chục mâm cỗ như một điểm nhấn trong bữa tiệc ở quê hương.


Nhiều thực khách phương xa đã đặt chuyển phát nhanh món vịt quay nổi tiếng của cửa hàng

Cho tới nay, Vịt 29 đã chinh phục được một số lượng lớn những người yêu ẩm thực. Với hương vị thơm ngậy đặc trưng, vịt quay giòn dai lại mềm, món vịt quay ở chuỗi cửa hàng trở thành niềm yêu thích của mọi lứa tuổi, trong đó có trẻ em và người già. Ngoài vịt quay, cửa hàng còn đặc biệt nổi tiếng với món xôi vịt dẻo mềm, cơm rang vịt, bánh tráng cuộn da vịt, cánh vịt rang muối...


Vịt xào rau húng thơm cay với húng xả và đậm đà, giòn dai rất phù hợp cho bữa nhậu của các quý ông

Mới đây, Vịt 29 cho ra mắt một seri những món ngon mới đầy sáng tạo và lạ miệng, ít gặp ở các nhà hàng khác như vịt xào rau húng cho bữa nhậu của các quý ông thêm hấp dẫn; gà quay, gà hấp hay món ba chỉ quay thơm ngon dành cho những ai muốn đổi món. Đặc biệt, món vịt luộc trước đây đã được đổi thành vịt hấp để giữ được vị ngọt tuyệt đối hứa hẹn sẽ mang đến cảm giác tuyệt vời cho thực khách.

Phí vận chuyển:

- Quận Hai Bà Trưng, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Ba Đình: 15.000/chuyến

- Quận Thanh Xuân, Tây Hồ, Long Biên, Cầu Giấy: 25.000/chuyến

- Những vùng khác: thỏa thuận

PV - Amthuc365

Danh mục bài viết Tin Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading