Cuộc thi Nhà pha chế Việt Nam đẳng cấp thế giới

Thứ Hai, 03/06/2013 09:52

1,631 xem

0 Bình luận

(0)

4639

Diễn viên Kathy Uyên được mời làm ban giám khảo và đã trình diễn màn pha chế cocktail chuyên nghiệp. Cuộc thi năm nay đã tìm được người chiến thắng, đó là bạn Lê Thanh Tùng, một chàng trai tài năng của giải.

Mới đây, diễn viên Kathy Uyên được mời làm giám khảo cuộc thi Tìm kiếm nhà pha chế Việt Nam đẳng cấp thế giới lần 2 tại Furama Resort Đà Nẵng. Trong đêm trao giải hôm 29/5, cô khiến những quan khách có mặt bất ngờ khi biểu diễn màn pha chế món cocktail không khác gì một bartender chuyên nghiệp.

Diễn viên Kathy Uyên.

Kathy Uyên cho biết, cô từng lấy bằng barteder chuyên nghiệp tại Los Angeles, Mỹ trong thời gian theo học đại học. Trong cuộc thi này, nữ diễn viên được mời giữ vai trò một trong 4 giám khảo không chỉ nhờ vào danh tiếng trong lĩnh vực điện ảnh, mà còn là người hiếm hoi rất am hiểu về ngành bartender cũng như khả năng đánh giá hương vị của những ly cocktail.

Tại cuộc thi năm nay, Kathy Uyên và 3 giám khảo còn lại đã tìm ra được người chiến thắng là anh Lê Thanh Tùng, 25 tuổi đến từ Chill Sky Bar. Lê Thanh Tùng từng theo học tại Viet Nam & Austrailia Hotel Manage

Cuộc thi Diageo Reserve World Class Vietnam tổ chức lần đầu tiên vào 13/6/2012 với người chiến thắng là Phạm Tiến Tiếp. Năm nay, ban tổ chức đã thiết kế nhiều khoá đào tạo từ tháng 1/2013 đến 5/2013, nhằm trang bị cho các thí sinh tham dự kiến thức về sản phẩm, kỹ năng và khuynh hướng pha chế thịnh hành trên thế giới. Biểu trưng của vòng chung kết lần này lấy cảm hứng từ sự hồi sinh của Chic Retro - một xu hướng văn hóa ảnh hưởng đến công nghệ thời trang, điện ảnh, thiết kế cùng nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác… của thời kỳ những năm 50 và 60 thế kỷ 20.

Theo NS

Danh mục bài viết Tin Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading