Cuộc thi Nấu ăn cho thiếu nhi Việt – Australia

Thứ Hai, 03/06/2013 11:15

2,342 xem

0 Bình luận

(0)

1782

Cuộc thi do Tổng Lãnh sự quán Australia tổ chức. Hạn đăng ký là 10/6. Các mẹ hãy nhanh tay đăng ký cho con để con có một trải nghiệm thú vị và môt kỷ niệm tuổi thơ đáng nhớ nhé!

Đối tượng tham gia của chương trình là các em thiếu nhi từ 10 - 12 tuổi ưa thích nấu ăn, với số lượng giới hạn là 300 thí sinh. Chương trình diễn ra từ ngày 17 đến hết ngày 20/6. Trong ngày 17/6, các thí sinh sẽ giới thiệu những món ăn do chính tay mình chuẩn bị đến ban giám khảo.

cuoc-thi-nau-an[1332088530].jpg

Cuộc thi chú trọng niềm vui, sự sáng tạo và thử những điều mới cũng như an toàn và vệ sinh nhà bếp. Ảnh: TLS.

Top 14 đầu bếp nhí sẽ được lựa chọn vào vòng chung kết và có cơ hội tham gia các hoạt động trong hai ngày 19-20/6 bao gồm một lớp hướng dẫn nấu ăn của đầu bếp nổi tiếng Nhựt Huỳnh người Australia gốc Việt. Đầu bếp Nhựt Huỳnh sẽ hướng dẫn các đầu bếp nhí cách sử dụng thịt bò và thịt cừu Australia cao cấp tạo nên những món ăn Việt Nam hấp dẫn như Bún Bò Xào và Trạo Cừu.

Ngoài việc học kỹ ăn nấu nướng từ một đầu bếp chuyên nghiệp, các đầu bếp nhí được khuyến khích làm việc theo nhóm. Cuộc thi chú trọng niềm vui, sự sáng tạo và thử những điều mới cũng như an toàn và vệ sinh nhà bếp.

Thời gian đăng ký tham dự Cuộc thi Nấu ăn cho thiếu nhi Việt – Australia kết thúc vào ngày 10/6. Để biết thêm chi tiết và đăng ký tham dự, vui lòng truy cập trang web của Tổng Lãnh Sự Quán Australia tại địa chỉ: www.hcmc.vietnam.embassy.gov.au. 

Theo vnx

Danh mục bài viết Tin Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading