Những đồ ăn là "đồng minh" của mô mỡ

Thứ Hai, 03/06/2013 03:13

3,085 xem

0 Bình luận

(0)

2100

Trong quá trình giảm cân, ăn gì và không nên ăn gì là một vấn đề quan trọng. Trong đó có 5 loại đồ ăn nhất định bạn không thể động tới vì chúng sẽ là "đồng minh" của những mô mỡ và cản trở quá trình giảm cân của bạn.

Đồ ăn nhanh

Đồ ăn nhanh luôn là món ăn mà những người giảm cân cần tránh xa. Các món ăn vặt khoai tây chiên, bánh ngọt, kẹo cũng là những thực phẩm khiến cân nặng của bạn tăng lên nhanh chóng. Cách tốt nhất để giảm cân là nói không tuyệt đối với những món ăn này.

Bánh sandwich

Bánh sandwich có thể là bữa sáng nhanh gọn nhưng nếu bạn đang thực hiện chế độ ăn kiêng thì không nên chọn lựa món ăn này. Bánh sandwich không có nhiều giá trị dinh dưỡng, lại chứa một lượng lớn carbonhydrates. Ăn bánh sandwich thường xuyên sẽ khiến bạn tích tụ nhiều mỡ hơn các thực phẩm khác.

Sữa nguyên chất

Sữa chứa nhiều canxi, rất tốt cho sức khỏe. Nhưng sữa nguyên chất lại không phải là một lựa chọn khôn ngoan bởi chúng chứa rất nhiều chất béo. Bạn nên chọn sữa tách kem, ít đường, vừa tốt cho cơ thể, vừa giúp giảm cân hiệu quả.

Nước ngọt có ga

Nước ngọt có ga là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh béo phì ở các nước phát triển. Ngay cả khi bạn lựa chọn loại không đường hoặc dành riêng cho người ăn kiêng thì đây cũng không phải là một thức uống lành mạnh. Hãy thay thế bằng nước lọc, giúp thanh lọc cơ thể, tốt cho sức khỏe.

Dầu thực vật

Dầu thực vật chứa nhiều chất béo, rất khó chuyển hóa khi nạp vào cơ thể. Ngay cả khi bạn không thực hiện chế độ ăn kiêng thì cũng không nên thường xuyên sử dụng dầu thực vật khi nấu ăn vì chúng chứa nhiều chất béo. Hãy thay thế bằng dầu olive nguyên chất.

Chúc bạn giảm cân hiệu quả!

Theo Đẹp

Danh mục bài viết Làm đẹp

Đang tải dữ liệu loading