Ăn quá nhiều bánh quy dẫn đến hôn mê

Thứ Ba, 25/06/2013 01:24

1,045 xem

0 Bình luận

(0)

2055

Theo Daily Star, Shalin đã ăn tới 413 chiếc bánh quy và phải đi cấp cứu tại một bệnh viện ở Little Rock sau khi phàn nàn rằng anh cảm thấy chóng mặt.

Tai nạn của anh Kevin Shalin, người chuyên viết về lĩnh vực ẩm thực, xảy ra khi anh đang tham gia cuộc thi ăn bánh quy tại nhà hàng Tôm hùm đỏ ở bang Arkansas. Tuy nhiên thay vì kết thúc cuộc thi trong chiến thắng, Shalin lại bị rơi vào tình trạng hôn mê.

Nhà hàng Tôm hùm đỏ nổi tiếng với món bánh quy Cheddar Bay. Mỗi chiếc bánh này có chứa khoảng 150 calo và khách hàng có thể ăn thoải mái sau khi thưởng thức các món chính của nhà hàng.



Một người khách tên Kelly Gee kể lại: "Sau khi ăn được khoảng 30 phút, tôi thấy anh ta quay ra hỏi người quản lý kỷ lục tại đây là bao nhiêu. Khi nghe rằng con số ấy là 415, anh ta lại ăn tiếp. Râu anh ta cũng bám đầy mẩu vụn bánh quy".

Sau khi kiểm tra, các bác sĩ cho rằng bơ trong cơ thể của Shalin có lẽ đã chặn các tín hiệu từ não, gây ra tai biến mạch máu. Họ buộc phải rút hơn 9 lít bơ khỏi người Shalin để cứu anh. Hiện tại người đàn ông này đã phục hồi sức khỏe.

Theo Ngôi sao

Danh mục bài viết Tin Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading