Vẽ chân dung người nổi tiếng lên pizza

Thứ Bảy, 13/07/2013 08:25

2,792 xem

0 Bình luận

(0)

4641

Pizza không chỉ là món ăn khoái khẩu của nhiều người mà nó còn là chất kiệu để tạo nên bức tranh của những người nổ tiếng. Bạn không tin à? Đọc thử xem nhé!

Ngoài việc điều hành nhà hàng Bella Napoli, đầu bếp người Ý Domenico Crolla còn có một nghề tay trái là tạo ra những chiếc bánh pizza mang hình ảnh chân dung các nghệ sĩ nổi tiếng. Domenico sử dụng các nguyên liệu cơ bản để làm pizza như bột làm bánh để làm nền, sốt cà chua và phô mai dùng để “vẽ” và che đi những khoảng trống. Chỉ vậy thôi mà ông đã tạo ra những bức chân dung thủ công vô cùng khéo léo. Ông dùng đôi bàn tay điệu nghệ của mình để tái tạo lại hình ảnh những ca sĩ, diễn viên và những biểu tượng thời trang quốc tế.

 



Bộ sưu tập chân dung của Domenico ngày càng mở rộng với những biểu tượng cổ điển như Marilyn Monroe và Frank Sinatra, cũng như những ngôi sao nhạc pop hiện nay như Rihanna và Beyonce. Những gương mặt nổi tiếng khác bao gồm những biểu tượng thời trang Anna Wintour, Tom Ford và Karl Lagerfeld. Domenico thậm chí còn làm chân dung về ngôi sao truyền hình, đầu bếp nổi tiếng Gorden Ramsey, ngôi sao võ thuật và phim hành động Bruce Lee để làm dày thêm bộ sưu tập của mình.



Sau khi làm ra chiếc bánh Bruce Lee, Domenico nhận được lá thư “cảm ơn” từ con gái của Lee. Điều đó đã cổ vũ ông theo đuổi niềm đam mê của mình. Trong quá trình thực hiện những chiếc bánh, ông cũng nhận được rất nhiều lời nhắn gửi, và sự biết ơn từ rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Theo Libero

Danh mục bài viết Tin Ẩm thực

Đang tải dữ liệu loading